Cập nhật Blog Sản phẩm – Dịch vụ của MITEK mới nhất mỗi ngày
(Blog cung cấp thông tin hữu ích cho mọi doanh nghiệp quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của MITEK)

AI ChatBot: Giải pháp cầu nối giữa Công nghệ & cảm xúc trong Hành trình Khách hàng
Ngày nay, Khách hàng có quá nhiều lựa chọn cho các…

Video Call Solution – Nâng tầm trải nghiệm Khách hàng với công nghệ giao tiếp trực tuyến thông minh
Trong kỷ nguyên số hóa đang tăng tốc mạnh mẽ,…

CX 2025: 5 xu hướng Doanh nghiệp nên triển khai để không tụt lại
Trải nghiệm Khách hàng (CX) 2025 không chỉ là kênh…

AI Agents 2025: Cú hích công nghệ cho vận hành & trải nghiệm khách hàng
Công nghệ AI đang mở ra một cuộc chuyển mình mạnh…

AI Agents – Khi công nghệ trở thành đồng nghiệp, không chỉ là công cụ
Trong vài năm trở lại đây, trí tuệ nhân tạo đã…

Điều gì đã khiến rất nhiều Doanh nghiệp chuyển sang dùng giải pháp AI VoiceBot?
Trong thời đại mà Khách hàng mong muốn được phản…

SMS Marketing không giới hạn: Giải pháp biến dữ liệu thành Doanh thu
Không còn chỗ cho sự chậm trễ, Khách hàng ngày…

AI và OmniChannel: Công nghệ thông minh giúp bạn không bỏ lỡ Khách hàng như thế nào?
Bạn có biết, chỉ một trải nghiệm kém mượt mà…

Tối ưu mọi điểm chạm trong lĩnh vực Logistics với giải pháp Omnichannel toàn diện
Trong ngành Logistics, tốc độ và sự minh bạch không…

MiDesk Omnichannel – Giải pháp giúp TIKI tăng tốc CSKH trong lĩnh vực Thương mại điện tử
Thành lập từ năm 2010, Công ty TNHH TIKI đã…

Câu chuyện thành công – Cảng Phước An và hành trình số hóa Chăm sóc Khách hàng
Trong lĩnh vực Logistics và Vận tải Hàng hải, tốc…

TT Capital & hành trình nâng tầm trải nghiệm khách hàng với MiDesk Omnichannel
Trong lĩnh vực Bất động sản, tốc độ phản hồi…

MITEK đồng hành cùng VIETMAP: Nâng tầm CSKH với giải pháp tổng đài tích hợp Salesforce CRM
Khi chuyển đổi số bùng nổ, Doanh nghiệp nào cũng…

Zalo Mini App: Kênh Số Nhanh – Gọn – Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Việt
Trong kỷ nguyên số, Doanh nghiệp nào cũng muốn xây…

Tổng đài Auto Call: 7 chiến lược “Gọi nhanh, Chốt gọn” Telesales thông minh
Trong kỷ nguyên kinh doanh hiện đại, mỗi cuộc gọi…

