Giải pháp tích hợp Zoho Desk với tổng đài Call Center MiPBX
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk sử dụng giao diện CTI MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp xếp và tối ưu hoạt động liên lạc inbound và outbound cho khách hàng.
1. Tương tác của Agent trên hệ thống Call Center khi tích hợp Zoho Desk:
- Giải pháp sử dụng giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên Zoho Desk khi thao tác vận hành, xử lý cuộc gọi với khách hàng.
Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên Zoho Desk
2. Dễ dàng thực hiện gọi ra cho khách hàng với thao tác Click to Call:
- Ngay tại màn hình Zoho Desk, nhân viên chăm sóc khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác Click to call vào số điện thoại khách hàng cần gọi. Khi đó hệ thống Call Center sẽ tự động kết nối cuộc gọi tới số điện thoại của khách hàng cần gọi đó.
Thao tác Click – to – Call ngay trên màn hình Zoho Desk
3. Giao diện Pop – up hiển thị thông tin khách hàng
- Khi có khách hàng gọi đến số tổng đài, phần mềm sẽ tự động đổ chuông thông báo và hiển thị ngay giao diện Pop – up cuộc gọi.
Giao diện Pop – up cuộc gọi hiển thị thông tin khách hàng khi gọi vào/ra
4. Lịch sử chi tiết và ghi âm cuộc gọi với khách hàng được lưu lại trên hệ thống:
- Hệ thống Zoho Desk hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng có thể lưu trữ các file ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm. Đồng thời, hỗ trợ ghi lại chi tiết mỗi cuộc gọi, bao gồm: ngày giờ gọi, kênh gọi vào, số máy nhánh, thời gian đàm thọai,…
Nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng
5. Lợi ích khi doanh nghiệp lựa chọn sử dụng giải pháp:
- Trực tiếp thao tác và xử lý cuộc gọi với khách hàng:
Hỗ trợ tổng đài viên tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trực tiếp với khách hàng trên nền tảng của Zoho Desk.
- Thao tác Click – to – call cuộc gọi dễ dàng ngay trên Zoho Desk:
Nhân viên tổng đài chỉ cần “click” vào nút gọi hoặc số điện thoại, cuộc gọi sẽ được kết nối ngay lập tức mà không cần phải mở thêm một phần mềm thứ 3 hay giao diện nào khác.
- Tạo hoặc mở Ticket xử lý:
Tạo hoặc mở Ticket tự động trên Zoho Desk khi có cuộc gọi, giúp nhân viên có thể quản lý chặt chẽ thông tin, tương tác của khách hàng.
- Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi:
Lưu lại lịch sử cuộc gọi với khách hàng trên Zoho Desk, các file ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ: