Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
CRM mang lại nhiều lợi thế với việc tổng hợp các nguồn thông tin khách hàng.
/in Giải pháp phần mềm /by adminCRM mang lại nhiều lợi thế với việc tổng hợp các nguồn thông tin khách hàng Khách hàng tiềm năng, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, VIP, khách hàng thường xuyên,… của bạn nằm ở rải rác khắp các nơi của các nhân viên kinh doanh, marketing, kế toán, và dịch vụ khách hàng. Một […]
TỔNG ĐÀI CONTACT CENTER LÀ GÌ?
/in Bản tin sản phẩm /by Tuan VuTheo một vài dự đoán, thị trường hệ thống tổng đài Contact Center Việt Nam bắt đầu “nóng”. Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp Việt Nam chính vì vậy nhu cầu sử dụng tổng đài Contact Center cũng được tăng lên. […]
CRM mang lại nhiều lợi thế với việc tổng hợp các nguồn thông tin khách hàng.
/in Giải pháp phần mềm /by adminCRM mang lại nhiều lợi thế với việc tổng hợp các nguồn thông tin khách hàng Khách hàng tiềm năng, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, VIP, khách hàng thường xuyên,… của bạn nằm ở rải rác khắp các nơi của các nhân viên kinh doanh, marketing, kế toán, và dịch vụ khách hàng. Một […]
TỔNG ĐÀI CONTACT CENTER LÀ GÌ?
/in Bản tin sản phẩm /by Tuan VuTheo một vài dự đoán, thị trường hệ thống tổng đài Contact Center Việt Nam bắt đầu “nóng”. Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp Việt Nam chính vì vậy nhu cầu sử dụng tổng đài Contact Center cũng được tăng lên. […]