Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Ứng dụng Video Contact Center cho ngành Tài chính – Ngân hàng

Trong bối cảnh Ngân hàng số đang trở nên chuẩn mực mới, việc áp dụng công nghệ Video Contact Center vào lĩnh vực tài chính ngân hàng không chỉ là một xu hướng mà còn là một nhu cầu thiết yếu. Có khoảng 61% người tiêu dùng sử dụng dịch vụ ngân hàng ít nhất […]

Sức mạnh Video Contact Center trong dịch vụ CSKH

Trong thế giới chuyển đổi số ngày nay, các hình thức CSKH đang được chú trọng và đầu tư nhất đó là hệ thống Contact Center tích hợp đa kênh như Call center, Email, Live-chat, Zalo, Facebook, Skype,…. cũng được các doanh nghiệp đưa vào sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, hình thức này vẫn […]

Ứng dụng Video Contact Center cho ngành Tài chính – Ngân hàng

Trong bối cảnh Ngân hàng số đang trở nên chuẩn mực mới, việc áp dụng công nghệ Video Contact Center vào lĩnh vực tài chính ngân hàng không chỉ là một xu hướng mà còn là một nhu cầu thiết yếu. Có khoảng 61% người tiêu dùng sử dụng dịch vụ ngân hàng ít nhất […]

Sức mạnh Video Contact Center trong dịch vụ CSKH

Trong thế giới chuyển đổi số ngày nay, các hình thức CSKH đang được chú trọng và đầu tư nhất đó là hệ thống Contact Center tích hợp đa kênh như Call center, Email, Live-chat, Zalo, Facebook, Skype,…. cũng được các doanh nghiệp đưa vào sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, hình thức này vẫn […]