Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Chăm sóc khách hàng: Vai trò và chiến lược tối ưu dành cho doanh nghiệp
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, hoạt động chăm sóc khách hàng đang ngày càng được chú trọng và đầu tư cao bởi đây là một trong những yếu tố không thể thiếu để tạo nên sự thành công trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy, chăm sóc khách hàng là gì? Hoạt động CSKH thường sẽ […]
Lựa chọn hệ thống Contact Center: 6 tính năng mà doanh nghiệp cần biết
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcHiện nay, với việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, ngoài việc đào tạo cho nhân viên các kỹ năng cần thiết thì doanh nghiệp cũng nên tìm kiếm cho mình một hệ thống Contact Center để có thể nâng cao hoạt động CSKH một cách hiệu quả. Việc tìm kiếm và lựa […]
Chăm sóc khách hàng: Vai trò và chiến lược tối ưu dành cho doanh nghiệp
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, hoạt động chăm sóc khách hàng đang ngày càng được chú trọng và đầu tư cao bởi đây là một trong những yếu tố không thể thiếu để tạo nên sự thành công trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy, chăm sóc khách hàng là gì? Hoạt động CSKH thường sẽ […]
Lựa chọn hệ thống Contact Center: 6 tính năng mà doanh nghiệp cần biết
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcHiện nay, với việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, ngoài việc đào tạo cho nhân viên các kỹ năng cần thiết thì doanh nghiệp cũng nên tìm kiếm cho mình một hệ thống Contact Center để có thể nâng cao hoạt động CSKH một cách hiệu quả. Việc tìm kiếm và lựa […]