Zalo ZNS: Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trên hành trình mua sắm trực tuyến

Hành trình mua sắm trực tuyến tưởng chừng như đơn giản, nhưng để mang lại hiệu quả trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ quay lại mua sắm là một điều không dễ dàng. 

Vì vậy, Zalo ZNS (Zalo Notification Service) chính là giải pháp đóng vai trò rất quan trọng trong việc giải quyết thách thức này.

Zalo ZNS là công cụ mạnh mẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tạo ra một liên kết mạnh mẽ giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Các ứng dụng của Zalo ZNS trong kinh doanh Online

Zalo ZNS (Zalo Notification Service) được xem là một công cụ mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp để gửi thông báo và tin nhắn qua nền tảng Zalo.

Việc sử dụng Zalo ZNS giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn, cải thiện sự tương tác và chăm sóc khách hàng, đồng thời tối ưu hóa các chiến dịch Marketing và truyền thông.

Một số ứng dụng của Zalo ZNS trong kinh doanh Online thường gặp đó là:

1. Gửi mã xác thực đăng nhập và đặt hàng:

Khách hàng bắt đầu hành trình mua sắm bằng việc đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản trên Website của thương hiệu. 

Zalo ZNS có thể gửi mã xác thực an toàn, bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng.

Điều này không chỉ tăng cường bảo mật mà còn tạo sự tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

2. Thông báo đặt hàng và giao hàng thành công:

Sau khi chọn sản phẩm và thanh toán, thông báo sẽ ngay lập tức được gửi về Zalo cá nhân của khách hàng về việc đặt hàng thành công.

Khi đơn hàng được giao, khách hàng cũng nhận được thông báo chi tiết về quá trình giao hàng, bao gồm thông tin sản phẩm, ngày giờ nhận hàng, giúp khách hàng theo dõi đơn hàng một cách dễ dàng và minh bạch.

3. Thông báo hủy đơn hàng:

Trong trường hợp khách hàng muốn hủy đơn hàng, quá trình này trở nên dễ dàng và thuận tiện nhờ vào ZNS. 

Khách hàng chỉ cần truy cập vào ứng dụng, chọn đơn hàng cần hủy và thực hiện thao tác hủy. 

Ngay sau đó, Zalo ZNS sẽ gửi một thông báo xác nhận về việc hủy đơn hàng, đồng thời cung cấp hướng dẫn chi tiết về các bước tiếp theo nếu có.

4. Thông báo sản phẩm mới :

Khi có sản phẩm mới, ZNS sẽ gửi thông báo đến khách hàng, mô tả chi tiết về công dụng, xu hướng của sản phẩm mới và các ưu đãi đặc biệt.

Thông báo có thể bao gồm hình ảnh, mô tả sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, giúp sản phẩm mới nhanh chóng tiếp cận khách hàng, từ đó gia tăng sự quan tâm và tương tác của khách hàng với thương hiệu.

>>> Tham khảo thêm giải pháp Zalo ZNS của MiSMS ngay tại đây!

5. Thông báo hạng thẻ và điểm tích lũy:

Thông báo về hạng thẻ và điểm tích lũy giúp khách hàng cảm thấy được ghi nhận và đồng hành cùng thương hiệu. 

Thông báo bao gồm cách tích điểm, số lượng điểm hiện tại và cách sử dụng điểm để nhận các ưu đãi đặc biệt, tạo động lực cho khách hàng tiếp tục mua sắm và gắn bó với thương hiệu.

6. Thông báo chúc mừng sinh nhật:

Vào ngày sinh nhật, Zalo ZNS sẽ gửi thông báo chúc mừng kèm ưu đãi đặc biệt, tạo thêm niềm vui và sự gắn kết cho khách hàng.

Đây là cách tuyệt vời để doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến từng khách hàng, từ đó xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững.

7. Thông báo tặng Voucher:

Doanh nghiệp có thể sử dụng ZNS để thông báo về các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt. 

Việc gửi thông báo hậu mãi này sẽ kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng cường hiệu quả kinh doanh.

8. Thông báo nhắc sử dụng Voucher:

Khi voucher gần hết hạn, Zalo ZNS sẽ gửi thông báo nhắc nhở khách hàng sử dụng ưu đãi, đảm bảo khách hàng không bỏ lỡ cơ hội mua sắm với giá ưu đãi. 

Điều này không chỉ giúp tăng tỷ lệ sử dụng voucher mà còn tạo sự hài lòng và trung thành từ phía khách hàng.

Khám phá giải pháp ZNS đột phá của MiSMS Cho Doanh Nghiệp

Với dịch vụ Zalo ZNS của MiSMS, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và gửi thông báo nhanh chóng, đảm bảo thông điệp được truyền tải đến khách hàng một cách chính xác và kịp thời mang lại hiệu quả tối đa trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng, từ đó nâng cao trải nghiệm mua sắm và tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Nếu quý doanh nghiệp muốn tìm hiểu thêm về các tính năng vượt trội khác của MiSMS hãy liên hệ với chúng tôi để có thể tư vấn chi tiết, demo miễn phí và đăng ký sử dụng dịch vụ MiSMS ngay hôm nay nhé!


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Trang chủ: MITEK
  • Email:        contact@mitek.vn.
  • Đường dây nóng:  1900 1238