Hội thảo: Nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp bằng các phần mềm quản lý tiên tiến.

Ngày 25 tháng 7, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP.Hồ Chí Minh (VCCI) đã phối hợp Công ty cổ phần thương mại dịch vụ MITEK cùng các công ty EXA và FAST tổ chức thành công hội thảo “Nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp bằng các phần mềm quản lý tiên tiến” .

MITEK trình bày giải pháp vCloudCOM™  tại hội thảo

Tại hội thảo, Công ty MITEK giới thiệu về Giải pháp chăm sóc khách hàng trên nền tảng truyền thông đám mây vCloudCOM™ (www.vcloudcom.com) và Giải pháp quản trị nhân sự với dịch vụ CloudHR, giải pháp mà MITEK đem lại như giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện đa kênh: voice, CRM, SMS, chat, email,.. tiếp thị bán hàng qua điện thoại telesales hay quản lý nhân sự trên nền tảng điện toán đám mây phù hợp với nhu cầu thị trường và được các khách hàng tham dự hội thảo quan tâm.

Các chuyên gia đã làm rõ các tiện ích, hiệu quả của các hoạt động xã hội trên điện toán đám mây. Theo đó, điện toán đám mây là các phần mềm, dịch vụ và tổng đài điện thoại trên máy chủ ảo (đám mây) trên internet thay cho máy tính tại gia đình hoặc văn phòng của các công ty để mọi người kết nối khi cần sử dụng. Việc ứng dụng trên điện toán đám mây sẽ giúp giảm chi phí đầu tư ban đầu, giảm phí hàng tháng, không gian lưu trữ và ứng dụng không bị giới hạn, có thể thay đổi theo nhu cầu, linh hoạt và di động cao. Dịch vụ vCloudCOM™ mà MITEK giới thiệu giúp người sử dụng giảm chi phí đầu tư về cơ sở hạ tầng, giảm chi phí thuê bao dịch vụ hàng tháng mà thay vào đó là dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu, không phụ thuộc vào các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tối ưu hóa cho các hoạt động quản bá và bán hàng chuyên nghiệp sử dụng điện thoại, có thể thay đổi hay phát triển ứng dụng có đặc thù riêng cho từng đơn vị sử dụng.