Sàn Giao dịch Thương mại điện tử Gogogo.vn được phát triển và vận hành bởi Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Thế Hệ Mới. Gogogo.vn được xây dựng và phát triển với mục tiêu là cầu nối giữa người tiêu dùng và các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ trên phạm vi toàn quốc. Qua đó các doanh nghiệp và các nhà bán lẻ sẽ có thêm một kênh bán hàng hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng và nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua việc đăng ký mở gian hàng và đăng thông tin sản phẩm tại Gogogo.vn.
Nhu cầu của Gogogo.vn
Gogogo.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử nên cần một hệ thống quản lý tập trung phải đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm khách hàng bằng Telesales , Telemarketing, SMS Marketing và hướng chăm sóc khách hàng Inbound như Voice, SMS, Email, Chat… Hệ thống phải đáp ứng tốt các yêu cầu về thống kê, quản lý từng chiến dịch, giúp nhà quản trị đánh giá được hiệu quả của công tác chăm sóc khách hàng. Với các nhu cầu nêu trên, giải pháp triển khai một hệ thống Contact Center xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất với chi phí đâu tư ban đầu không quá cao. Đồng thời hệ thống mới sẽ đảm bảo hiệu năng đáp ứng và tính năng đầy đủ phục vụ cho các chiến dịch tìm kiếm khách hàng theo thời gian, chiến thuật kinh doanh của Gogogo.vn
Giải pháp vCloudCC™
Giải pháp vCloudCC™ sẽ đáp ứng hoàn toàn đầy đủ yêu cầu của Gogogo.vn. Hệ thống Contact Center Telesales và chăm sóc khách hàng sẽ được triển khai với đầu số 1900 545548. Hệ thống chạy trên nền tảng Server của MITEK kết nối với Gogogo.vn thông qua đường truyền internet, tất cả các Agent là nhân viên của Gogogo.vn chỉ cần kết nối internet và tất cả làm việc với màn hình trình duyệt web. Giải pháp Contact Center toàn diện đa kênh bao gồm:
- Module Voice giúp thực chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp nhận cuộc gọi Inbound tư vấn giải đắp KH.
- Module Chat Live giúp tiếp nhận khách hàng từ trang chủ của Gogogo.vn trực tuyến và tiến hành hỗ trợ.
- Module SMS để thực hiện chiến dịch tìm kiếm khách hàng và CSKH theo Brandname của Gogogo.
Kết quả và đánh giá từ Gogogo.vn
Dịch vụ vCloudCC™ đã lập trình trên hệ thống cloud và triển khai cho Gogogo.vn trong vòng 2 ngày, đáp ứng nhanh cho nhu cầu của khách hàng. Hệ thống đã hoàn toàn đáp ứng kỹ thuật cho Agents tìm kiếm khách hàng qua kênh Telesales và SMS Marketing. Ngoài ra hệ thống hỗ trợ như một trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầu số 1900.
Một số ứng dụng khách hàng:
- Quảng bá sự kiện, thông tin khuyến mãi giảm giá (Event Broadcasting)
- Tìm kiếm khách hàng qua kênh thoại (Telesale Outbound)
- Gửi tin nhắn sự kiện CSKH, quảng bá sản phẩm ra bằng SMS Brandname.
- Live Chat trực tuyến từ trang chủ của Gogogo.vn
- Khảo sát, chăm sóc khách hàng chủ động (Customer care / Telephone survey)
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction)