Đồng hành cùng TCT Tân Cảng Sài Gòn tham dự buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa
Ngày 26/01/2022, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa, đưa vào vận hành hệ thống CSKH một cửa. Đây được xem là một cuộc cách mạng lớn trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.
Với xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 đưa hệ thống CSKH hiện đại vào hoạt động, khách hàng của TCSG có thể lựa chọn bất kỳ phương thức giao tiếp nào thuận tiện để tương tác với nhân viên CSKH bao gồm:
- Tổng đài điện thoại: 18001188
- Tổng đài tin nhắn Zalo OA: Saigon Newport Corporation
- Email: ttcskh@saigonnewport.com.vn
- Chatbot: tại website và Fanpage Saigon Newport Corporation
- Nhóm cộng đồng Facebook “Đồng Hành Cùng Tân Cảng Sài Gòn”
- Phòng giao dịch tại Khu vực Tp.HCM: Cổng B, Cảng Tân Cảng Cát Lái
- Phòng giao dịch tại Khu vực phía Bắc: Tòa nhà Tân Cảng, 808 Lê Hồng Phong, P. Thành Tô, Quận Hải An, Tp. Hải Phòng
Có thể thấy, sự ra đời của hệ thống đã góp phần giúp khách hàng kết nối nhanh chóng đến nhân viên chăm sóc khách ở bất kỳ cơ sở nào dù ở bất kỳ nơi nào hay thời gian nào trong ngày.
Đồng thời, với các tính năng ưu việt của hệ thống, hoạt động trên nguyên tắc thu gom và đồng bộ và xử lý dữ liệu khách hàng bao gồm thông tin khách hàng, lịch sử tương tác đa kênh cùng kho tri thức… và lưu trữ tại một hệ thống duy nhất thì các thông tin cần tư vấn hoặc phát sinh của khách hàng sẽ được tiếp nhận và xử lý một cách nhanh chóng và đồng nhất. Từ đó, gia tăng trải nghiệm dịch vụ của Khách hàng tại hệ thống Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn.
Với xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 đưa hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại vào hoạt động, khách hàng của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn có thể lựa chọn bất kỳ phương thức giao tiếp nào thuận tiện để tương tác với nhân viên chăm sóc khách hàng.
Hệ thống mới này là sự kết nối của tất cả các bộ phận liên quan đến khách hàng của toàn hệ thống chăm sóc khách hàng là một trong những bộ phận nòng cốt của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược giữ chân và phát triển khách hàng.
Để phát triển bền vững , công tác chăm sóc khách hàng phải được nâng cấp và áp dụng hệ thống quản lý ngày càng chuyên nghiệp hơn nhằm khẳng định biểu tượng của nhà tiên phong đồng hành cùng công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ, năng suất và hiệu quả khai thác, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng trong toàn ngành và trên trường quốc tế.
MiDesk Omnichannel – Phần mềm CSKH đa kênh: Một giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….
Tìm hiểu thêm tính năng phần mềm MiDesk: https://midesk.vn/
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 19001238 hoặc contact@mitek.vn
Nguồn: saigonnewport.com.vn
#MITEK #Tân_Cảng_Sài_Gòn #chăm_sóc_khách_hàng