Giải pháp tích hợp Bitrix24 với tổng đài Call Center MiPBX

Bitrix24 tích hợp Call Center có thể xem như là một tổng đài điện toán đám mây miễn phí, giúp người dùng có thể gọi đến hoặc gọi đi bất kỳ số điện thoại nào hoặc đường dây cố định nào.

Sử dụng hệ thống tổng đài Call Center MiPBX tích hợp vào hệ thống Bitrix24 sẽ giúp nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn có thể hỗ trợ được nhiều khách hàng hơn cũng như cá nhân hóa dịch vụ hỗ trợ cho từng khách hàng với một số tính năng dưới đây:

1. Thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng

Khi làm việc trên hệ thống Bitrix24 tích hợp Call Center MiPBX, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống với đầy đủ các giao diện pop-up:

Các giao diện pop-up được hiển thị khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng

2. Pop-up thông tin của khách hàng được hiển thị trên Bitrix24

Pop-up thông tin của khách hàng ngay trên màn hình Bitrix24 khi có cuộc gọi, hỗ trợ Agent chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Hiển thị giao diện pop – up khi có cuộc gọi với khách hàng

3. Click to Call trực tiếp trên Bitrix24

 Thao tác click to Call trực tiếp trên màn hình Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện cuộc gọi nhanh chóng chỉ với một cú click chuột.

Thực hiện cuộc gọi dễ dàng trên FreshDesk chỉ với thao tác click – to – call

4. Quản lý lịch sử tương tác cuộc gọi vào ra trong hệ thống Bitrix24

 Lịch sử tương tác cuộc gọi vào ra callcenter cũng được tích hợp vào Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể xem lại dữ liệu một cách nhanh chóng.

Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Trang chủ:  MITEK
  • Email:  contact@mitek.vn.
  • Đường dây nóng:  1900 1238 .