Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter với Zoho Desk
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với hệ thống Zoho Desk sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên nền tảng Zoho Desk, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp xếp và tối ưu hoạt động liên lạc inbound và outbound cho khách hàng.
Hãy cùng tìm hiểu về các tính năng khi kết hợp tổng đài Call Center vào Zoho Desk qua nội dung bài sau đây nhé!
Một số tính năng khi kết hợp tổng đài Call Center vào Zoho Desk
1. Giao diện Phonebridge MiPBX hỗ trợ thao tác nghiệp vụ cho nhân viên trên hệ thống Zoho Desk
2. Tự động mở Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi trên hệ thống Zoho Desk
Hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
3. Thao tác click to call vào số điện thoại khách hàng trên nền tảng Zoho Desk
Thao tác Click to call vào số diện thoại khách hàng cần gọi