Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter với Zoho Desk

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với hệ thống Zoho Desk sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên nền tảng Zoho Desk, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp xếp và tối ưu hoạt động liên lạc inbound và outbound cho khách hàng.

Hãy cùng tìm hiểu về các tính năng khi kết hợp tổng đài Call Center vào Zoho Desk qua nội dung bài sau đây nhé!

Một số tính năng khi kết hợp tổng đài Call Center vào Zoho Desk

1. Giao diện Phonebridge MiPBX hỗ trợ thao tác nghiệp vụ cho nhân viên trên hệ thống Zoho Desk

 Nhân viên chăm sóc khách hàng có thể thao tác thực hiện và xử lý cuộc gọi với khách hàng tiện lợi trên Zoho Desk.
cầu điện thoại

2. Tự động mở Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi trên hệ thống Zoho Desk

 Tự động hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào ra (incoming/ outcoming Call), giúp nhân viên thể hiện tính chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng.
giao diện phonebridge cuộc gọi

Hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.

3. Thao tác click to call vào số điện thoại khách hàng trên nền tảng Zoho Desk

Với tính năng click to Call, giúp điện thoại viên thực hiện gọi nhanh chóng với thao tác click vào số diện thoại khách hàng cần gọi.
bấm vào để gọi cầu nối điện thoạiThao tác Click to call vào số diện thoại khách hàng cần gọi

4. Lưu trữ chi tiết lịch sử, tương tác với khách hàng trong hệ thống Zoho Desk

 Hỗ trợ ghi âm, lưu trữ và quản lý file ghi âm trên Zoho Desk, giúp Agent có thể xem lại cuộc gọi một cách dễ dàng.
nhật ký cuộc gọi

Nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Trang chủ: MITEK
  • Email: contact@mitek.vn.
  • Đường dây nóng: 1900 1238 .