Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên nền tảng Zoho Desk, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp xếp và tối ưu hoạt động liên lạc inbound và outbound cho khách hàng.
Hãy cùng tìm hiểu về các tính năng khi kết hợp tổng đài Call Center vào HubSpot CRM:
1. Giao diện Phonebridge MiPBX hỗ trợ thao tác nghiệp vụ cho nhân viên:

2. Tự động mở Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi:

Hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
3. Thao tác click to call vào số điện thoại khách hàng:

4. Lưu trữ chi tiết lịch sử, tương tác với khách hàng:

Nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng.
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
- Fanpage: MITEK
- Email: contact@mitek.vn.
- Hotline: 1900 1238.