Giải pháp tích hợp Zendesk với tổng đài Call Center MiPBX
Giải pháp tích hợp Call Center MiPBX & Zendesk giúp cho nhân viên của bạn xử lý công việc nhanh nhất, hiệu quả nhất mọi yêu cầu từ khách hàng, giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện.
Tích hợp chức năng gọi và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên chính giao diện chăm sóc khách hàng của Zendesk sẽ mang đến cho tổng đài viên một số tính năng như:
1. Đầy đủ giao diện hỗ trợ xử lý cuộc gọi trên Zendesk
Các tương tác của Agent trên hệ thống Call Center khi tích hợp Zendesk
2. Pop-up thông tin khi có cuộc gọi vào ra trên Zendesk
Màn hình Popup hiển thị chi tiết thông tin khách hàng ngay khi có cuộc gọi đến.
3. Thao tác Click to Call trực tiếp trên Zendesk
Giao diện đơn giản, chỉ cần chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi.
4. Ghi âm cuộc gọi và quản lý file ghi âm
Mỗi cuộc gọi diễn ra trên Zendesk đều được ghi âm lại và lưu trữ trên hệ thống. Người quản lý sẽ dễ dàng quản lý cuộc gọi của đội ngũ nhân viên, dễ dàng thống kê theo dõi và xem lại chi tiết cuộc gọi khi cần: nhân viên phụ trách, thời gian, trạng thái cuộc gọi, thời lượng,…nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.