Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Dịch vụ Contact Center MiCXM trong xu thế hiện đại

Trong thời đại kinh doanh ngày nay, một nghiên cứu về dịch vụ khách hàng cho thấy được rằng, khách hàng sẽ tiếp xúc với doanh nghiệp khoảng trên 20 lần trước khi thực sự bỏ tiền ra mua dịch vụ và cần thêm 10 lần tiếp xúc nữa trước khi trở thành khách hàng […]

Vai trò của giải pháp MiDesk Omnichannel trong hành trình CSKH năm 2023

Ngày nay, “dịch vụ chăm sóc khách hàng” cũng như giải pháp CSKH đa kênh được xem là phương pháp đóng vai trò quan trọng đối mọi doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Vì sao nhiều doanh nghiệp luôn chú trọng đến hoạt động chăm sóc khách hàng, luôn muốn đem đến dịch vụ […]

Dịch vụ Contact Center MiCXM trong xu thế hiện đại

Trong thời đại kinh doanh ngày nay, một nghiên cứu về dịch vụ khách hàng cho thấy được rằng, khách hàng sẽ tiếp xúc với doanh nghiệp khoảng trên 20 lần trước khi thực sự bỏ tiền ra mua dịch vụ và cần thêm 10 lần tiếp xúc nữa trước khi trở thành khách hàng […]

Vai trò của giải pháp MiDesk Omnichannel trong hành trình CSKH năm 2023

Ngày nay, “dịch vụ chăm sóc khách hàng” cũng như giải pháp CSKH đa kênh được xem là phương pháp đóng vai trò quan trọng đối mọi doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Vì sao nhiều doanh nghiệp luôn chú trọng đến hoạt động chăm sóc khách hàng, luôn muốn đem đến dịch vụ […]