Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Tổng hợp 9 công cụ Call Center được sử dụng hàng đầu trong năm 2023
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, thói quen làm việc của nhân viên tại các Doanh nghiệp đang ngày càng thay đổi. Đặc biệt sau khi trải qua đại dịch Covid, nhiều nhân sự đang dần chuyển sang làm việc từ xa – bao gồm cả nhân viên trực tổng đài. Theo một khảo sát, có đến 38% các […]
Zalo ZNS – Giải pháp tin nhắn giúp làm tăng trải nghiệm khách hàng qua Zalo
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcTin nhắn ZNS – Zalo Notification Service là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó, giúp doanh nghiệp, tổ chức tăng cường khả năng cung cấp thông tin, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng và gia tăng độ […]
Tổng hợp 9 công cụ Call Center được sử dụng hàng đầu trong năm 2023
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, thói quen làm việc của nhân viên tại các Doanh nghiệp đang ngày càng thay đổi. Đặc biệt sau khi trải qua đại dịch Covid, nhiều nhân sự đang dần chuyển sang làm việc từ xa – bao gồm cả nhân viên trực tổng đài. Theo một khảo sát, có đến 38% các […]
Zalo ZNS – Giải pháp tin nhắn giúp làm tăng trải nghiệm khách hàng qua Zalo
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcTin nhắn ZNS – Zalo Notification Service là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó, giúp doanh nghiệp, tổ chức tăng cường khả năng cung cấp thông tin, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng và gia tăng độ […]