Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Zalo Cloud Connect (ZCC) – Giải pháp gọi CSKH thông qua ứng dụng Zalo
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcSự phát triển nhanh chóng của công nghệ ngày nay đã giúp Zalo trở thành ứng dụng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Zalo đã có bước phát triển nhảy vọt khi phát triển giải pháp Zalo Cloud Connect (ZCC), giúp việc kết nối giữa người dùng Zalo […]
Video Call – Giải pháp tương tác mới trong dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng (Contact Center)
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Các kênh tương tác, hỗ trợ khách hàng như Call Center, Email, SMS, Facebook, Zalo OA,… đều đang hoạt động rất tốt và chứng tỏ được tầm quan trọng của mình. Tuy nhiên, các tính […]
Zalo Cloud Connect (ZCC) – Giải pháp gọi CSKH thông qua ứng dụng Zalo
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcSự phát triển nhanh chóng của công nghệ ngày nay đã giúp Zalo trở thành ứng dụng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Zalo đã có bước phát triển nhảy vọt khi phát triển giải pháp Zalo Cloud Connect (ZCC), giúp việc kết nối giữa người dùng Zalo […]
Video Call – Giải pháp tương tác mới trong dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng (Contact Center)
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Các kênh tương tác, hỗ trợ khách hàng như Call Center, Email, SMS, Facebook, Zalo OA,… đều đang hoạt động rất tốt và chứng tỏ được tầm quan trọng của mình. Tuy nhiên, các tính […]