Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Đồng hành cùng TCT Tân Cảng Sài Gòn tham dự buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa

Ngày 26/01/2022, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa, đưa vào vận hành hệ thống CSKH một cửa. Đây được xem là một cuộc cách mạng lớn trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng của Tổng công ty […]

CEO MITEK: Khởi nghiệp từ việc chăm sóc khách hàng

Khởi nghiệp năm 2012 bằng khát vọng xây dựng “hệ sinh thái dịch vụ khách hàng” với số vốn 200 triệu đồng, Nguyễn Thái Việt Huy, CEO MITEK đã thực sự làm một cuộc cách mạng về công nghệ trong chăm sóc khách hàng. Trong thời đại ngày nay, nuôi dưỡng mối quan hệ với […]

Đồng hành cùng TCT Tân Cảng Sài Gòn tham dự buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa

Ngày 26/01/2022, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa, đưa vào vận hành hệ thống CSKH một cửa. Đây được xem là một cuộc cách mạng lớn trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng của Tổng công ty […]

CEO MITEK: Khởi nghiệp từ việc chăm sóc khách hàng

Khởi nghiệp năm 2012 bằng khát vọng xây dựng “hệ sinh thái dịch vụ khách hàng” với số vốn 200 triệu đồng, Nguyễn Thái Việt Huy, CEO MITEK đã thực sự làm một cuộc cách mạng về công nghệ trong chăm sóc khách hàng. Trong thời đại ngày nay, nuôi dưỡng mối quan hệ với […]