Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Giải pháp tích hợp Salesforce CRM với tổng đài Call Center MiPBX

Salesforce là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng mang các công ty và khách hàng kết nối lại với nhau. Tích hợp Salesforce CRM với tổng đài Callcenter sẽ giúp các nhân viên xử lý cuộc gọi tiếp nhận trực tiếp trên Salesforce CRM, giúp tăng tính hiệu quả làm việc của nhân […]

Giải pháp tích hợp Zoho Desk với tổng đài Call Center MiPBX

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk sử dụng giao diện CTI MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp xếp và tối ưu hoạt động liên lạc inbound và outbound cho khách hàng. 1. Tương tác của Agent trên […]

Giải pháp tích hợp Salesforce CRM với tổng đài Call Center MiPBX

Salesforce là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng mang các công ty và khách hàng kết nối lại với nhau. Tích hợp Salesforce CRM với tổng đài Callcenter sẽ giúp các nhân viên xử lý cuộc gọi tiếp nhận trực tiếp trên Salesforce CRM, giúp tăng tính hiệu quả làm việc của nhân […]

Giải pháp tích hợp Zoho Desk với tổng đài Call Center MiPBX

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk sử dụng giao diện CTI MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp xếp và tối ưu hoạt động liên lạc inbound và outbound cho khách hàng. 1. Tương tác của Agent trên […]