Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Hệ thống Contact Center – Xu hướng chăm sóc khách hàng hiện nay
/in Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Dịch vụ điện toán đám mây SaaS, Dịch vụ khảo sát ý kiến Khách hàng /by Tran KyCùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp hiện nay có nhiều lựa chọn trong việc quản lý các mối quan hệ và giao dịch với khách hàng. Call Center chính là một hình thức hỗ trợ khách hàng đã được biết đến từ lâu, mà nay phổ biến hơn […]
Những nguy hại đến từ việc sử dụng Internet
/in CNTT, Phát triển kỹ năng /by Tiến CọNgày nay, Internet đã trở thành một phần không thể thiêú trong cuộc sống hiện tại. Việc sử dụng Internet giúp tăng cường hiệu xuất công việc cũng như cải thiện được nhiều trải nghiệm khi dùng đến. Tuy nhiên, môi trường Internet lại không an toàn tuyệt đối, vẫn có nhiều hình thức đánh […]
Hệ thống Contact Center – Xu hướng chăm sóc khách hàng hiện nay
/in Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Dịch vụ điện toán đám mây SaaS, Dịch vụ khảo sát ý kiến Khách hàng /by Tran KyCùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp hiện nay có nhiều lựa chọn trong việc quản lý các mối quan hệ và giao dịch với khách hàng. Call Center chính là một hình thức hỗ trợ khách hàng đã được biết đến từ lâu, mà nay phổ biến hơn […]
Những nguy hại đến từ việc sử dụng Internet
/in CNTT, Phát triển kỹ năng /by Tiến CọNgày nay, Internet đã trở thành một phần không thể thiêú trong cuộc sống hiện tại. Việc sử dụng Internet giúp tăng cường hiệu xuất công việc cũng như cải thiện được nhiều trải nghiệm khi dùng đến. Tuy nhiên, môi trường Internet lại không an toàn tuyệt đối, vẫn có nhiều hình thức đánh […]