Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

CRM mang lại nhiều lợi thế với việc tổng hợp các nguồn thông tin khách hàng.

Khách hàng tiềm năng, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, VIP, khách hàng thường xuyên,… của bạn nằm ở rải rác khắp các nơi của các nhân viên kinh doanh, marketing, kế toán, và dịch vụ khách hàng. Một khi bạn mong muốn phát triển một sản phẩm nào đó, một thị trường nào đó […]

TỔNG ĐÀI CONTACT CENTER LÀ GÌ?

Theo một vài dự đoán, thị trường Contact Center Việt Nam bắt đầu “nóng”. Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp Việt Nam chính vì vậy nhu cầu sử dụng tổng đài Contact Center  cũng được tăng lên. Hiện nay, việc cạnh […]

CRM mang lại nhiều lợi thế với việc tổng hợp các nguồn thông tin khách hàng.

Khách hàng tiềm năng, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, VIP, khách hàng thường xuyên,… của bạn nằm ở rải rác khắp các nơi của các nhân viên kinh doanh, marketing, kế toán, và dịch vụ khách hàng. Một khi bạn mong muốn phát triển một sản phẩm nào đó, một thị trường nào đó […]

TỔNG ĐÀI CONTACT CENTER LÀ GÌ?

Theo một vài dự đoán, thị trường Contact Center Việt Nam bắt đầu “nóng”. Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp Việt Nam chính vì vậy nhu cầu sử dụng tổng đài Contact Center  cũng được tăng lên. Hiện nay, việc cạnh […]