Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Tiêu chí chọn giải pháp CRM
/in CNTT, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Giải pháp phần mềm /by adminKhả năng “chịu đựng” trong tương lai Quá trình kinh doanh và ghi nhận mọi thứ vào CRM trong giai đoạn thông tin ngày nay, làm cho hệ thống CRM sẽ được phình to rất nhanh. Cần phải có một hệ thống đủ lớn để đáp ứng cho sự phát triển kinh doanh trong khoản […]
WebRTC – Tiềm năng và cơ hội phát triển
/in Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng /by Tran KyWebRTC (Web Real Time Communication) là tập hợp các tiêu chuẩn và giao thức cho phép các trình duyệt Web thực hiện trực tiếp các tính năng truyền thông đa phương tiện thời gian thực như gọi điện, tin nhắn hình, truyền dữ liệu bằng các API JavaScript. Sơ lược lịch sử của WebRTC Ý […]
Tiêu chí chọn giải pháp CRM
/in CNTT, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Giải pháp phần mềm /by adminKhả năng “chịu đựng” trong tương lai Quá trình kinh doanh và ghi nhận mọi thứ vào CRM trong giai đoạn thông tin ngày nay, làm cho hệ thống CRM sẽ được phình to rất nhanh. Cần phải có một hệ thống đủ lớn để đáp ứng cho sự phát triển kinh doanh trong khoản […]
WebRTC – Tiềm năng và cơ hội phát triển
/in Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng /by Tran KyWebRTC (Web Real Time Communication) là tập hợp các tiêu chuẩn và giao thức cho phép các trình duyệt Web thực hiện trực tiếp các tính năng truyền thông đa phương tiện thời gian thực như gọi điện, tin nhắn hình, truyền dữ liệu bằng các API JavaScript. Sơ lược lịch sử của WebRTC Ý […]