MiCXM™ – Giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng

MiCXMhệ thống IP Contact Center quản lý trải nghiệm khách hàng đa kênh (phone, sms, email, web chat, facebook) toàn diện được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, nhằm giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, từ đó thu hút thêm khách hàng mới và giữ được khách hàng cũ, nâng cao vị thế cạnh tranh của Doanh nghiệp trên thị trường.

Công nghệ thông minh với chi phí cạnh tranh nhất

MiCXMTM đem đến cho Doanh nghiệp bạn công nghệ thông minh với chi phí cạnh tranh nhất. MiCXMTM được thiết cho các trung tâm chăm sóc khách hàng cần một giải pháp với chi phí hiệu quả, có thể phát triển mở rộng khi có nhu cầu.

MiCXM kết hợp các nền tảng truyền thông phổ biết nhất hiện nay như thoại, email, chat, sms, fax,.., cho phép Doanh nghiệp bạn có thể dễ dàng tương tác với khách hàng của mình qua nhiều kênh một cách tốt nhất, MiCXMTM thiết kế theo module hóa với nhiều tính năng phong phú, các ứng dụng dựa trên nền tảng web giúp tinh giản đầu tư triển khai ban đầu và đơn giản hóa giải quết các yêu cầu của khách hàng từ lần liên lạc đầu tiên.

Thách thức về quản lý dịch vụ khách hàng

Đối mặt với thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, cạch tranh hiện nay không chỉ dừng lại ở giá cả hàng hóa nữa mà nó còn đòi hỏi các doanh nghiệp thật sự phải nâng cao chất lượng phục vụ đối với mỗi khách hàng thông qua nhiều kênh tương tác khác nhau.

Làm sao để thu hút khách hàng được hiệu quả cùng với giảm thiểu các chi phí phát sinh là thách thức mà mỗi tổ chức Doanh nghiệp phải đối mặt.

Doanh nghiệp bạn kỳ vòng gì đối với

Telemarketing & Bán hàng qua điện thoại
  • Phát triển việc kinh doanh bằng công cụ Telemarketing
  • Gia tăng hiệu quả quảng cao cho doanh nghiệp
 Dịch vụ bán hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng
  • Nâng cao mức độ hài lòng và độ trung thành của khách hàng
  • Tối ưu hóa tương tác khách hàng qua mọi kênh: thoại, email, chat, sms,..

Không như hệ thống chăm sóc khách hàng truyền thống, chỉ tương tác kênh thoại với khách hàng. Phần mềm MiCXM cho phép tương tác đa kênh bao gồm:

  • Voice (telephone, IVR)
  • E-mail
  • Chat
  • Web (push-to-talk)
  • Facebook

Một điểm phân biệt cho các hệ thống Contact Center tốt là khả năng tùy chỉnh và module hóa theo yêu cầu của khách một cách dễ dàng và linh hoạt, MiCXM cho phép tùy chỉnh theo nghiệp vụ yêu cầu của khách hàng:

  • Hiệu chỉnh định tuyến cuộc gọi
  • Thông tin Popup khách hàng
  • Giao diện
Gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng

MiCXM giúp gia tăng mức độ hài lòng và độ trung thành của khách hàng, tối ưu hoá cuộc gọi thông qua định tuyến dựa trên kỹ năng. Phân phối cuộc gọi tự động, tích hợp sẵn với các hệ thống IVR, phân quyền agent với các kỹ năng phù hợp nhằm tăng năng suất phục vụ chăm sóc khách hàng.

Tăng năng suất dịch vụ

MiCXM – Hệ thống cho phép các agent lưu lại thông tin khách hàng từ bất kỳ đâu và từ bất kỳ kênh truyền thông nào chỉ một lần duy nhất. Thông tin khách hàng được cập nhật vào hệ thống quan hệ khách hàng CRM tích hợp sẵn, do đó việc truy cập để lấy lại thông tin về sau sẽ được thuận lợi hơn rất nhiều.

Ngoài ra, với phương thức quay số định trước từ một nhóm đối tượng khách hàng import, MiCXM đảm bảo năng suất thực hiện các chiến đến khách hàng là tối ưu.

 Cắt giảm chi phí đáng kể

MiCXM giảm chi phí hoạt động lên đến 70% và làm tăng lợi nhuận hoạt động cho Contact Center. Giải pháp duy trì hiệu quả chi phí khi được xây dựng trên cơ sở hạ tầng thiết bị hiện có của doanh nghiệp và cũng như triển khai. Hơn nữa, giải pháp đòi hỏi các máy chủ cấp ngành công nghiệp do đó bác bỏ sự cần thiết cho phần cứng đắn đắt tiền, mặc dù nó hoạt động liên tục với nó. Ngoài ra, hệ thống xây dựng trên các thành phần mã nguồn mở và hệ điều hành Linux nên không cần phải đầu tư phần cứng, license hoặc cơ sở dữ liệu chuyên dụng đắt tiền, giúp tinh giảm chi phí đáng kể.

Xử lý nhiều kênh thông tin tương tác đồng thời

Trong quá khứ, Trung tâm hỗ trợ khách hang chỉ thông một kệnh qua thoại. Nhưng bây giờ, trung tâm liên lạc cần tích hợp các kênh khác nhau như thoại, fax, tin nhắn SMS / MMS, email, chat và WEB, khi đó giúp doanh nghiệp có nhiều kênh quan hệ khách hàng hơn cũng như giúp khách hàng có thể giao tiếp với doanh nghiệp thuận tiện hơn, quản lý trải nhiệm khách hàng một cách hiệu quả.

Advanced Features

  • Web Chat, Email, SMS, facebook, thoại
  • Quay số gọi ra tự động
  • Quảng bá thoại
  • Tích hợp CRM
  • Conferencing
  • Web callback
  • Facebook

Để được tư vấn cụ thể hơn xin quý khách liên hệ:

  • Website: MITEK
  • Fanpage: MITEK
  • Email: contact@mitek.vn.
  • Hotline: 1900 1238.