Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Auto Dialer và Predictive Dialer: Đâu là giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp?
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong lĩnh vực công nghệ ngày nay, hệ thống quay số Auto Dialer và Predictive Dialer đang được xem là những công cụ tiên tiến giúp tự động hóa và tối ưu hóa quy trình gọi ra trong dịch vụ CSKH & bán hàng. Tuy nhiên, 2 giải pháp này đều có những đặc điểm […]
Khám phá Auto Call MiPBX: Giải pháp tổng đài thông minh và tiết kiệm chi phí
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong thời đại công nghệ 4.0, tổng đài đã trở thành một phần thiết yếu trong chiến lược dịch vụ khách hàng của nhiều doanh nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ thông minh và hiệu quả, Auto Call MiPBX đã xuất hiện như một giải pháp tối ưu, giúp doanh […]
Auto Dialer và Predictive Dialer: Đâu là giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp?
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong lĩnh vực công nghệ ngày nay, hệ thống quay số Auto Dialer và Predictive Dialer đang được xem là những công cụ tiên tiến giúp tự động hóa và tối ưu hóa quy trình gọi ra trong dịch vụ CSKH & bán hàng. Tuy nhiên, 2 giải pháp này đều có những đặc điểm […]
Khám phá Auto Call MiPBX: Giải pháp tổng đài thông minh và tiết kiệm chi phí
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong thời đại công nghệ 4.0, tổng đài đã trở thành một phần thiết yếu trong chiến lược dịch vụ khách hàng của nhiều doanh nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ thông minh và hiệu quả, Auto Call MiPBX đã xuất hiện như một giải pháp tối ưu, giúp doanh […]