Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
7 Cách tận dụng tự động hóa A.I trong dịch vụ khách hàng
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường, tối ưu hóa dịch vụ khách hàng trở nên vô cùng quan trọng. Việc áp dụng tự động hóa trí tuệ nhân tạo (A.I) đang là xu hướng tiên phong giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm […]
5 Yếu tố Internet có thể ảnh hưởng đến chất lượng hệ thống tổng đài Cloud
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong bối cảnh doanh nghiệp ngày càng phụ thuộc vào công nghệ để duy trì liên lạc nội bộ và với khách hàng, việc đảm bảo chất lượng cuộc gọi của hệ thống tổng đài Cloud trở nên cực kỳ quan trọng. Đối với Tổng đài ảo (hay tổng đài nội) có sử dụng công […]
7 Cách tận dụng tự động hóa A.I trong dịch vụ khách hàng
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường, tối ưu hóa dịch vụ khách hàng trở nên vô cùng quan trọng. Việc áp dụng tự động hóa trí tuệ nhân tạo (A.I) đang là xu hướng tiên phong giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm […]
5 Yếu tố Internet có thể ảnh hưởng đến chất lượng hệ thống tổng đài Cloud
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong bối cảnh doanh nghiệp ngày càng phụ thuộc vào công nghệ để duy trì liên lạc nội bộ và với khách hàng, việc đảm bảo chất lượng cuộc gọi của hệ thống tổng đài Cloud trở nên cực kỳ quan trọng. Đối với Tổng đài ảo (hay tổng đài nội) có sử dụng công […]