Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Gen AI: Xu hướng tương lai cho Chatbot AI trong hệ thống Contact Center

Sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ trí tuệ nhân tạo (A.I) đã mang đến một cuộc cách mạng trong lĩnh vực trò chuyện Chatbot, biến chúng trở nên linh hoạt và thân thiện với người dùng hơn bao giờ hết.  Có thể thấy, những mô hình A.I tiên tiến này có khả […]

Video Contact Center: Giải pháp kết nối trực quan, tương tác hiệu quả trong dịch vụ CSKH

Ngày nay, dịch vụ CSKH không chỉ là một phần của trải nghiệm mua sắm mà còn là điểm chạm tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu doanh nghiệp. Điều này đặc biệt đúng trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, nơi mà sự chuyển đổi số đang làm thay đổi cơ bản […]

Gen AI: Xu hướng tương lai cho Chatbot AI trong hệ thống Contact Center

Sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ trí tuệ nhân tạo (A.I) đã mang đến một cuộc cách mạng trong lĩnh vực trò chuyện Chatbot, biến chúng trở nên linh hoạt và thân thiện với người dùng hơn bao giờ hết.  Có thể thấy, những mô hình A.I tiên tiến này có khả […]

Video Contact Center: Giải pháp kết nối trực quan, tương tác hiệu quả trong dịch vụ CSKH

Ngày nay, dịch vụ CSKH không chỉ là một phần của trải nghiệm mua sắm mà còn là điểm chạm tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu doanh nghiệp. Điều này đặc biệt đúng trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, nơi mà sự chuyển đổi số đang làm thay đổi cơ bản […]