Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Giải pháp OmniChannel là gì? 6 bước xây dựng chiến lược Omni-Channel hiệu quả
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp CSKH đa kênh, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcHiện nay, thuật ngữ “OmniChannel” ngày càng trở nên quen thuộc và quan trọng. Đây không chỉ là một xu hướng mà đã trở thành một chiến lược không thể thiếu đối với nhiều Doanh nghiệp muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. Vậy, Omnichannel là gì? […]
Auto Dialer và Predictive Dialer: Đâu là giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp?
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong lĩnh vực công nghệ ngày nay, hệ thống quay số Auto Dialer và Predictive Dialer đang được xem là những công cụ tiên tiến giúp tự động hóa và tối ưu hóa quy trình gọi ra trong dịch vụ CSKH & bán hàng. Tuy nhiên, 2 giải pháp này đều có những đặc điểm […]
Giải pháp OmniChannel là gì? 6 bước xây dựng chiến lược Omni-Channel hiệu quả
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp CSKH đa kênh, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcHiện nay, thuật ngữ “OmniChannel” ngày càng trở nên quen thuộc và quan trọng. Đây không chỉ là một xu hướng mà đã trở thành một chiến lược không thể thiếu đối với nhiều Doanh nghiệp muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. Vậy, Omnichannel là gì? […]
Auto Dialer và Predictive Dialer: Đâu là giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp?
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong lĩnh vực công nghệ ngày nay, hệ thống quay số Auto Dialer và Predictive Dialer đang được xem là những công cụ tiên tiến giúp tự động hóa và tối ưu hóa quy trình gọi ra trong dịch vụ CSKH & bán hàng. Tuy nhiên, 2 giải pháp này đều có những đặc điểm […]