Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Tầm quan trọng của Giải pháp tích hợp đa kênh trong hành trình CSKH
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Giải pháp CSKH đa kênh, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcVới sự bùng nổ Internet ngày nay, hành trình CSKH trên các kênh Online đang rất phổ biến. Thông thường, doanh nghiệp sẽ triển khai giải pháp CSKH trên các kênh như Facebook, Zalo, Hotline, Email, Web Chat,… nhưng hầu hết các kênh tương tác sẽ nằm không cùng một hệ thống. Vì thế, một […]
8 mẹo giúp nhân viên tương tác hiệu quả trong dịch vụ khách hàng
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, có rất nhiều khách hàng khi lựa chọn sử dụng một sản phẩm hay dịch vụ vẫn luôn kỳ vọng có một dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Vì vậy, đào tạo nhân viên tổng đài là việc rất quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp, nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách […]
Tầm quan trọng của Giải pháp tích hợp đa kênh trong hành trình CSKH
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Giải pháp CSKH đa kênh, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcVới sự bùng nổ Internet ngày nay, hành trình CSKH trên các kênh Online đang rất phổ biến. Thông thường, doanh nghiệp sẽ triển khai giải pháp CSKH trên các kênh như Facebook, Zalo, Hotline, Email, Web Chat,… nhưng hầu hết các kênh tương tác sẽ nằm không cùng một hệ thống. Vì thế, một […]
8 mẹo giúp nhân viên tương tác hiệu quả trong dịch vụ khách hàng
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, có rất nhiều khách hàng khi lựa chọn sử dụng một sản phẩm hay dịch vụ vẫn luôn kỳ vọng có một dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Vì vậy, đào tạo nhân viên tổng đài là việc rất quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp, nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách […]