Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Sự khác nhau giữa SMS Marketing & SMS Spam mà doanh nghiệp cần biết
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong thời buổi công nghệ phát triển hiện nay, SMS Marketing luôn là giải pháp được nhiều doanh nghiệp dùng đến để thực hiện các chiến dịch Marketing. Tuy nhiên, một số Hacker tin tặc luôn cố gắng tìm mọi cách để tiếp cận với người dùng di động bằng những tin nhắn SMS Spam. Đây […]
Tầm quan trọng của Giải pháp tích hợp đa kênh trong hành trình CSKH
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Giải pháp CSKH đa kênh, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcVới sự bùng nổ Internet ngày nay, hành trình CSKH trên các kênh Online đang rất phổ biến. Thông thường, doanh nghiệp sẽ triển khai giải pháp CSKH trên các kênh như Facebook, Zalo, Hotline, Email, Web Chat,… nhưng hầu hết các kênh tương tác sẽ nằm không cùng một hệ thống. Vì thế, một […]
Sự khác nhau giữa SMS Marketing & SMS Spam mà doanh nghiệp cần biết
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong thời buổi công nghệ phát triển hiện nay, SMS Marketing luôn là giải pháp được nhiều doanh nghiệp dùng đến để thực hiện các chiến dịch Marketing. Tuy nhiên, một số Hacker tin tặc luôn cố gắng tìm mọi cách để tiếp cận với người dùng di động bằng những tin nhắn SMS Spam. Đây […]
Tầm quan trọng của Giải pháp tích hợp đa kênh trong hành trình CSKH
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Giải pháp CSKH đa kênh, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcVới sự bùng nổ Internet ngày nay, hành trình CSKH trên các kênh Online đang rất phổ biến. Thông thường, doanh nghiệp sẽ triển khai giải pháp CSKH trên các kênh như Facebook, Zalo, Hotline, Email, Web Chat,… nhưng hầu hết các kênh tương tác sẽ nằm không cùng một hệ thống. Vì thế, một […]