Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Tổng đài MiPBX tích hợp Bitrix24 – Giải pháp quản lý & CSKH hoàn hảo dành cho mọi doanh nghiệp
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcNgày nay, giải pháp tổng đài tích hợp phần mềm CRM có thể tăng năng suất lên tới 99,9% và trung bình mỗi nhân viên sẽ tiết kiệm được khoảng 32 phút gọi mỗi ngày. Đối với giải pháp này, nhân viên quản lý cuộc gọi tốt hơn và cải thiện quy trình làm việc từ xa. […]
Hành trình Chăm sóc khách hàng hiệu quả với giải pháp MiDesk Omni-channel
/in Bản tin sản phẩm, CNTT, Giải pháp CSKH đa kênh, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcNgày nay, việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng được xem là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một doanh nghiệp thành công. Đối với bạn, lần trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng gần nhất của bạn là khi nào? Và bạn có hài lòng với […]
Tổng đài MiPBX tích hợp Bitrix24 – Giải pháp quản lý & CSKH hoàn hảo dành cho mọi doanh nghiệp
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcNgày nay, giải pháp tổng đài tích hợp phần mềm CRM có thể tăng năng suất lên tới 99,9% và trung bình mỗi nhân viên sẽ tiết kiệm được khoảng 32 phút gọi mỗi ngày. Đối với giải pháp này, nhân viên quản lý cuộc gọi tốt hơn và cải thiện quy trình làm việc từ xa. […]
Hành trình Chăm sóc khách hàng hiệu quả với giải pháp MiDesk Omni-channel
/in Bản tin sản phẩm, CNTT, Giải pháp CSKH đa kênh, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcNgày nay, việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng được xem là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một doanh nghiệp thành công. Đối với bạn, lần trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng gần nhất của bạn là khi nào? Và bạn có hài lòng với […]