Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Lợi ích dùng Zalo ZNS giúp doanh nghiệp gia tăng giao tiếp với khách hàng

Ngày nay, doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc giao tiếp với khách hàng do sự thay đổi liên tục trong công nghệ, môi trường kinh doanh và nhất là gặp khó khăn trong sử dụng kênh giao tiếp. Để thành công, doanh nghiệp cần linh hoạt đáp ứng nhu cầu […]

Thực hiện CSKH với dịch vụ tổng đài Call Center MiPBX: Những điều doanh nghiệp cần biết

Ngày nay, trong khi tương tác đa kênh đang trở nên phổ biến thì có khoảng 85% nhóm người vẫn thích nói chuyện với các nhân viên chăm sóc khách hàng trực tiếp qua hệ thống tổng đài Call Center hơn. Đặc biệt nhất là khi khách hàng đó có thể thích nhấc điện thoại […]

Lợi ích dùng Zalo ZNS giúp doanh nghiệp gia tăng giao tiếp với khách hàng

Ngày nay, doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc giao tiếp với khách hàng do sự thay đổi liên tục trong công nghệ, môi trường kinh doanh và nhất là gặp khó khăn trong sử dụng kênh giao tiếp. Để thành công, doanh nghiệp cần linh hoạt đáp ứng nhu cầu […]

Thực hiện CSKH với dịch vụ tổng đài Call Center MiPBX: Những điều doanh nghiệp cần biết

Ngày nay, trong khi tương tác đa kênh đang trở nên phổ biến thì có khoảng 85% nhóm người vẫn thích nói chuyện với các nhân viên chăm sóc khách hàng trực tiếp qua hệ thống tổng đài Call Center hơn. Đặc biệt nhất là khi khách hàng đó có thể thích nhấc điện thoại […]