Zalo ZNS – Giải pháp tin nhắn giúp làm tăng trải nghiệm khách hàng qua Zalo
Tin nhắn ZNS – Zalo Notification Service là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó, giúp doanh nghiệp, tổ chức tăng cường khả năng cung cấp thông tin, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng và gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
Zalo ZNS giải quyết những hạn chế của tin nhắn SMS thông thường như thế nào?
Hằng tháng, mỗi doanh nghiệp phải chi quá nhiều ngân sách cho việc gửi tin nhắn SMS. Vì vậy, sử dụng ZNS chính là giải pháp lý tưởng giúp tiết kiệm chi phí, chỉ mất cước phí trên mỗi tin được gửi thành công với một mức giá cạnh tranh trên thị trường.
Khác với tin nhắn SMS, người nhận thường sẽ không thể tương tác, phản hồi lại. Còn với tin với ZNS, giải pháp tin nhắn cho phép tương tác hai chiều giữa nhân viên với khách hàng một cách dễ dàng. Kết hợp với nút call-to-action (CTA) ngay tại giao diện, liên kết trực tiếp đến website hay hotline sẽ góp phần tăng kết nối hơn nữa.
Bên cạnh đó, vẫn còn một số hạn chế khi sử dụng tin nhắn SMS thông thường như: nội dung chỉ hiển thị dạng text, giới hạn 160 ký tự không thu hút người đọc, khó khăn trong việc ghi nhớ thông điệp.
Trong khi đó, với dạng gửi tin nhắn ZNS, nhân viên có thể truyền tải thông tin kèm cả hình ảnh, không giới hạn kí tự khi soạn tin nhắn và luôn có nhiều thông điệp được gợi ý sẵn.
Vậy, ưu điểm nổi bật như thế nào khi sử dụng giải pháp Zalo ZNS?
Ưu điểm nổi bật từ tin nhắn ZNS
Ngày nay, việc lựa chọn sử dụng giải pháp nhắn tin Zalo ZNS một phần lớn giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả khi tiếp cận, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Vì khi sử dụng Zalo ZNS, giải pháp đã mang đến một số ưu điểm nổi bật mà doanh nghiệp luôn muốn chọn dùng như:
Tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng
Zalo là kênh phổ biến và được yêu thích nhiều nhất hiện nay.
Theo thống kê trong quý I năm 2021, Zalo có 64 triệu người dùng và ước tính mỗi ngày có hơn 65% người sử dụng Zalo thường xuyên cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập. Đây chính là “mảnh đất màu mỡ” để doanh nghiệp có thể khai thác. Và tiếp cận đến hàng triệu khách hàng của mình.
Nội dung tin nhắn phong phú và dễ dàng tùy chỉnh
Gửi tin nhắn thông báo theo mẫu với trường thông tin cá nhân hóa như: Họ tên, mã đơn hàng,… kết hợp với hình ảnh, video, logo thương hiệu sinh động. Các loại tin nhắn thường được áp dụng như: thông báo, chăm sóc khách hàng, OTP,…
Tốc độ gửi tin cực nhanh
Giải pháp Zalo ZNS hỗ trợ truyền tải thông điệp đến người dùng chỉ trong 15 giây, với số lượng cực lớn và tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối.
Dễ dàng triển khai, dễ dàng giám sát tin nhắn
Nếu như doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản lý số lượng tin gửi đi hay không thể biết được bao nhiêu người đã nhận. Để nhanh chóng thay đổi chiến lược Marketing, CSKH thích hợp. Đừng lo, tin nhắn ZNS sẽ cho phép nhân viên kiểm soát trạng thái tin nhắn như: đã gửi, đã đọc, quan tâm hay không quan tâm.
Độ bảo mật cao
Tin nhắn ZNS sở hữu độ an toàn thông tin người dùng. Dữ liệu truyền tới Zalo API server qua giao thức HTTPS. Kiểm soát được quyền trao đổi nội dung theo chuẩn OpenAPI. Người dùng cũng an tâm hơn trong việc xác nhận thông tin qua tin nhắn (nếu có). Hạn chế tình trạng đánh cắp, rò rỉ thông tin
Tin nhắn ZNS phù hợp với lĩnh vực kinh doanh nào?
Zalo ZNS thích hợp với đa dạng lĩnh vực khác nhau như: Thời trang, Logistic, Giáo dục, Siêu thị, Tài chính – Bất động sản,… Chỉ cần bạn đáp ứng đầy đủ các điều kiện chính mà Zalo đưa ra là đã có thể triển khai dịch vụ:
- Có tài khoản Zalo OA.
- Có tệp khách hàng riêng.
- Nội dung tin nhắn ZNS được Zalo phê duyệt.
Hy vọng bài viết trên sẽ có cái nhìn tổng quan về những lợi ích mà tin nhắn ZNS mang đến cho doanh nghiệp. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp muốn đăng ký sử dụng dịch vụ trong hôm nay, liên hệ ngay nhé!
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
- Fanpage: MITEK
- Email: contact@mitek.vn.
- Hotline: 1900 1238.