Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center với HubSpot CRM

Tích hợp tính năng nghe, gọi của tổng đài với HubSpot CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,…

Hubspot cung cấp tất cả những thông tin về khách hàng, giúp bộ phận hỗ trợ, chăm sóc khách hàng làm việc dễ dàng hơn với các tính năng sau:

1. Các tương tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên HubSpot CRM

 Hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện các tương tác, thao tác nghiệp vụ, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên màn hình HubSpot CRM.
hubspot

Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên HubSpot

2. Giao diện pop – up hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng HubSpot CRM

Khi khách hàng gọi đến, cửa sổ pop-up cùng thông tin của khách hàng lập tức hiện lên, giúp điện thoại viên dễ dàng tiếp cận khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp.
pop up

Các giao diện pop-up được hiển thị khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng

3. Thao tác Click to Call vào số điện thoại HubSpot CRM

Điện thoại viên có thể thực hiện cuôc5 gọi ra với khách hàng ngay trên chính HubSpot CRM chỉ với thao tác Click to Call vào số điện thoại có sẵn.
CLICK TO CALL

Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng

4.Lưu lại nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng

 Tất cả nội dung cuộc gọi được ghi âm lại và cho phép nhân viên có thể nghe lại bất cứ lúc nào, giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
call log hubspot

Hiển thị chi tiết cuộc gọi và recording trong ticket được tạo.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ: