Cập nhật Blog Sản phẩm – Dịch vụ của MITEK mới nhất mỗi ngày
(Blog cung cấp thông tin hữu ích cho mọi doanh nghiệp quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của MITEK)

Hiệu quả hơn với hệ thống Contact Center: 4 Bí quyết tiết kiệm chi phí tinh gọn
Trong bối cảnh ngành dịch vụ tiện ích đang đối…

Contact Center MiCXM – Bí quyết tăng trưởng vững chắc cho ngành Giáo dục – Đào tạo
Ngày nay, nền Giáo dục Việt Nam đang đối mặt với…

Bứt phá năng suất Telesales với tính năng ACD: Từ áp lực đến thành công
Trong thế giới cạnh tranh khốc liệt, áp lực là…

Giải pháp đa kênh hợp nhất (Omni-Channel): Xu hướng hay Mục tiêu chiến lược?
Đa kênh hợp nhất (Omni-Channel) không chỉ là một…

Bùng nổ xu hướng tích hợp Chatbot đa kênh: Giải pháp tối ưu hóa dịch vụ khách hàng không thể bỏ lỡ
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, dịch vụ khách…

Multi-Channel hay Omni-Channel – Đâu là giải pháp đa kênh phù hợp cho doanh nghiệp?
Trong thời đại số hóa, việc lựa chọn giải pháp…

MiDesk Omni-Channel – Giải pháp đa kênh hoàn hảo cho ngành Nhà hàng – Khách sạn 2024
Ngày nay, việc quản lý Nhà hàng – Khách sạn đang…

Khám phá dịch vụ Voice OTP: Xu hướng bảo mật hiệu quả thay thế SMS OTP
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, bảo mật…

Zalo Cloud Connect – Giải pháp giúp Doanh nghiệp mở rộng kết nối cuộc gọi đến hàng triệu khách hàng
Ngày nay, Zalo đã khẳng định vị thế của mình…

Hệ thống tổng đài Cloud PBX hay On-Premise PBX: Lựa chọn nào tối ưu cho doanh nghiệp?
Hệ thống tổng đài đóng vai trò quan trọng trong…

MITEK – Nhà tài trợ và đơn vị Tiên Phong tại sự kiện GrowthVerse Summit 2024
Ngày 07/08/2024 vừa qua, tại sảnh Lotus thuộc Rex Hotel,…

Cùng MITEK kết nối yêu thương đến mái ấm Mai Tâm
Ngày 27/07/2024 vừa qua, đội ngũ MITEK đã có một…

Ứng dụng Video Contact Center cho ngành Tài chính – Ngân hàng
Trong bối cảnh Ngân hàng số đang trở nên chuẩn…

Sức mạnh Video Contact Center trong dịch vụ CSKH
Trong thế giới chuyển đổi số ngày nay, các hình…

Video Contact Center và những lợi ích nâng tầm trải nghiệm khách hàng 2024
Trải nghiệm khách hàng (CX) luôn là trọng tâm của…