Cập nhật Blog Sản phẩm – Dịch vụ của MITEK mới nhất mỗi ngày
(Blog cung cấp thông tin hữu ích cho mọi doanh nghiệp quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của MITEK)

Lựa chọn hệ thống Contact Center: 6 tính năng mà doanh nghiệp cần biết
Hiện nay, với việc nâng cao chất lượng dịch vụ…

Tầm quan trọng của việc “Lắng nghe khách hàng” trong hoạt động bán hàng
Phần lớn, “lắng nghe khách hàng” được xem là…

Tuyển dụng Nhân Viên Marketing và Trợ Lý Truyền Thông
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên sáng tạo và năng…

Tên định danh (Brandname) và những điều doanh nghiệp cần biết
Trong bối cảnh của một thị trường cạnh tranh ngày…

Tổng đài Call Center tích hợp CRM – Tính năng và lợi ích của giải pháp mà doanh nghiệp nên biết
Hiện nay, với thời buổi kinh tế toàn cầu có sự…

Xu hướng lập kế hoạch bán hàng cho Sales B2B năm 2024
Có thể thấy, kế hoạch bán hàng là một yếu tố…

Tổng đài Cloud Call Center & Cloud PBX: Những điều mà doanh nghiệp cần biết
Ngày nay, để phục vụ cho hoạt động vận hành,…

Top 6 công cụ Sales B2B tốt nhất 2024
Trong môi trường kinh doanh B2B, việc sử dụng các…

GrowthVerse Summit 2023: Hội nghị đột phá về tăng trưởng dành cho doanh nghiệp tại TP.HCM
Sáng ngày 8/12, đội ngũ Sales MITEK đã tham dự và…

MITEK tham dự sự kiện chuyên ngành Sales và Marketing thường niên lớn nhất năm tại Việt Nam
Ngày 24 - 25/11/2023 vừa qua, sự kiện chuyên ngành Sales…

Ứng dụng hệ thống Contact Center trong ngành Bảo hiểm
Ngày nay, Bảo hiểm là một lĩnh vực quan trọng và…

MITEK tham gia Hội thảo “Ứng Dụng Công Nghệ Cải Tiến và Tăng Hiệu Suất Đội Ngũ Sales B2B” do SVDCA phối hợp tổ chức
Vào ngày 19 tháng 10 năm 2023 vừa qua, hội thảo “Ứng…

Giải pháp VoiceBot – Tuyệt chiêu của công nghệ AI trong vận hành doanh nghiệp
Ngày nay, vận hành doanh nghiệp luôn là điều mà các…

Ứng dụng IVR trong hệ thống tổng đài Doanh nghiệp
Hiện nay, việc sử dụng công cụ IVR trong hệ thống…

Các tính năng cần thiết giúp doanh nghiệp lựa chọn một hệ thống Contact Center phù hợp
Hiện nay, với việc nâng cao chất lượng dịch vụ…