Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center với HubSpot CRM
Tích hợp tính năng nghe, gọi của tổng đài với HubSpot CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,…
Hubspot cung cấp tất cả những thông tin về khách hàng, giúp bộ phận hỗ trợ, chăm sóc khách hàng làm việc dễ dàng hơn với các tính năng sau:
1. Các tương tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên HubSpot CRM
Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên HubSpot
2. Giao diện pop – up hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng HubSpot CRM
Các giao diện pop-up được hiển thị khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng
3. Thao tác Click to Call vào số điện thoại HubSpot CRM
Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng