Hướng dẫn sử dụng MiFone

MiFone là một ứng dụng của MITEK, đóng vai trò là điện thoại đầu cuối hệ thống tổng đài IP, tổng đài Call Center hỗ trợ gọi nội bộ giữa các máy nhánh, chuyển cuộc gọi, củng như tiếp nhận cuộc gọi vào/ ra thông qua một đầu số đại diện của công ty.

Tính năng sử dụng của ứng dụng MiFone

Khi sử dụng ứng dụng MiFone, quý doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm các tính năng ưu việt, bao gồm:

  • Tương thích trên mọi nền tảng thiết bị.
  • Dễ dàng đăng nhập sử dụng.
  • Nghe và trả lời cuộc gọi trên Internet mọi nơi bằng 4G hoặc wifi.
  • Gọi nội bộ giữa các nhân viên.
  • Chuyển cuộc gọi/ gọi tay ba.
  • Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào ra.
  • Quản lý chi tiết ghi âm các cuộc gọi vào ra.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng MiFone

Sau đây là các bước sử dụng MiFone mà các doanh nghiệp cần biết:

  • Đăng nhập vào tài khoản MiFone:

  • Thực hiện cuộc gọi vào ra trên MiFone:

  • Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi vào trên MiFone:

  • Xem chi tiết Log cuộc gọi:

  • Log out tài khoản MiFone:

Nhìn chung

Có thể thấy, MiFone là ứng dụng có thể giúp doanh nghiệp hỗ trợ gọi nội bộ giữa các máy nhánh, chuyển cuộc gọi, cũng như tiếp nhận cuộc gọi vào và gọi ra thông qua 1 đầu số đại diện của công ty hiệu quả.

Để thực hiện các thao tác trên MiFone, quý doanh nghiệp có thể thực hiện theo các hướng dẫn phía trên. Nếu quý khách chưa có tài khoản xin liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của MITEK để được hướng dẫn trực tiếp. Xin cảm ơn!


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Trang chủ: MITEK
  • Email: contact@mitek.vn.
  • Đường dây nóng: 1900 1238 .