Công ty CP Công Nghệ Dịch vụ MITEK “Khi sự thấu hiểu được đặt trên thương hiệu”

 Với tầm nhìn “Trở thành Công ty dịch vụ công nghệ thông tin, truyền thông và phát triển phần mềm đẳng cấp quốc tế” MITEK đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Nhưng trên hết, mục tiêu mà MITEK quan tâm chính là trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX). MITEK luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và đáng chia sẻ.

MITEK nhìn nhận: Để thành công lâu dài, các công ty cần phải nhìn nhận trải nghiệm khách hàng ở góc độ bao quát tất cả khía cạnh. Trải nghiệm đó có thể là tích cực, tiêu cực nhưng có một thực tế bất biến rằng: Khi chúng ta có khách hàng, dù tiếp xúc với họ bằng cách này hay cách khác và cung cấp sản phẩm cho họ, điều đó có nghĩa là họ sẽ có một trải nghiệm đối với công ty và thương hiệu công ty.

CEO MITEK

Ông Nguyễn Thái Việt Huy – Tổng giám đốc Công ty MITEK 

Theo ông Nguyễn Thái Việt Huy – Tổng giám đốc Công ty MITEK chia sẻ: “Ứng dụng công nghệ thông tin trong doanh nghiệp là rất cần thiết nhằm đem lại hiệu quả cao, giảm chi phí và nâng cao năng suất”. Ông Huy cũng tự tin khẳng định “Các sản phẩm giải pháp của MITEK có khả năng đáp ứng đủ nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay với chi phí hợp lý và nhanh chóng dựa trên công nghệ điện toán đám mây và mô hình cho thuê dịch vụ thay vì đầu tư”.

Bảo mật thông tin là ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh, MITEK cam kết bảo quản và tạo nhiều giải pháp nâng cao tính bảo mật, toàn vẹn.Thông tin là thuộc quyền sở hữu của khách hàng, MITEK luôn tôn trọng quyền riêng tư, chính xác và bảo mật đó. Nhân viên MITEK có đủ/ một phần quyền giám sát thông tin khi làm việc cho khách hàng với tính cẩn thận cao. Việc truy cập từ xa sẽ thực hiện với sự chấp thuận của khách hàng. Những hành động như truy cập không phép, ăn cắp dữ liệu, mật mã bị nghiêm cấm khắt khe.

MITEK có trên 50 đối tác trong và ngoài nước

Trách nhiệm hàng đầu mà MITEK hướng đến: Đáp ứng yêu cầu của khách hàng với tinh thần phục vụ tận tụy và sự hiểu biết sâu sắc về yêu cầu do khách hàng đặt ra; không ngừng nâng cao năng lực công nghệ và cải tiến quy trình chất lượng nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất; chân thành, chủ động trong việc xây dựng quan hệ hợp tác với các công ty đối tác để cùng phát triển; tái đầu tư xã hội thông qua các hoạt động từ thiện.

Trong những năm qua, các đối tác, khách hàng thân thiết trong và ngoài nước của MITEK đã và đang cùng nhau xây dựng “Hệ sinh thái Dịch vụ Khách hàng” –  “Customer Service Ecosystem” với giá trị không chỉ dừng lại ở việc ứng dụng công nghệ mới nhất trong chăm sóc khách hàng mà còn là việc chia sẻ kinh nghiệm và đào tạo lẫn nhau để bắt kịp xu hướng trong thời đại số.

MITEK hiểu rằng

Trong thời đại ngày nay, nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng và quan tâm đến trải nghiệm khách hàng là một phần quan trọng trong việc phát triển kinh doanh. Người quảng bá cho doanh nghiệp hiệu quả nhất chính là khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

“Thành công hôm nay của chúng tôi được khởi đầu từ sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng. Mitek sẽ tiếp tục giữ vững lời cam kết – “Make your customers happier – Make your business better” – Khách hàng hạnh phúc hơn – Doanh nghiệp tốt hơn”.

MITEK

MITEK là thành viên của mạng lưới kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (SME) và nhiều CLB khác.

Không chỉ tập trung vào các hoạt động kinh doanh, Mitek còn rất quan tâm đến các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Công ty thường xuyên tham gia các hoạt động dành cho sinh viên, tham gia chương trình: Tiếp sức đến trường, Học bổng sinh viên Hutech, chuỗi chương trình Xuân về trên nhà máy,…

MITEK tin tưởng rằng: Là một công dân doanh nghiệp, chúng tôi có trách nhiệm đóng góp chất lượng sống tốt hơn cho cộng đồng. MITEK sẽ tiếp tục triển khai và mở rộng các chương trình CSR trong các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe, môi trường và các chương trình tình nguyện do chính cán bộ công nhân viên công ty gây quỹ, xây dựng và thực hiện trên phạm vi toàn quốc. Trong từng lĩnh vực, chúng tôi đã và đang triển khai nhiều hoạt động đóng góp hiệu quả cho cộng đồng.

Một số hình ảnh các chương trình mà MITEK đồng hành:

Nâng bước tương lai: MITEK đã và đang triển khai chương trình hỗ trợ giáo dục đào tạo và phát triển tài năng trẻ, các bạn sinh viên trên toàn quốc.

Chương trình “Xuân về trên nhà máy”

Ông Nguyễn Thái Việt Huy, chia sẻ thêm: “MITEK đã thực hiện được cam kết là nhà cung cấp dịch vụ vượt trội về các giải pháp chăm sóc khách hàng. Trong tương lai gần, MITEK sẽ là công ty mà bất kỳ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) nào tại Việt Nam cũng nghĩ đến đầu tiên nhằm nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng, tối ưu hóa và hiệu quả trong hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình. Chúng tôi tin rằng khi sử dụng dịch vụ của MITEK, các SME có thể tạo cho mình một lượng khách hàng trung thành, những fan cuồng đối với dịch vụ và phương thức chăm sóc khách hàng của chính mình”.

Được thành lập vào ngày 09/02/2012, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ MITEK (Mitek J.S.C) đã chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông cho khách hàng tại Việt Nam và quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.

MITEK cung cấp một số giải pháp: tổng đài doanh nghiệp, tổng đài ảo (MiPBX); hỗ trợ bán hàng đa kênh từ kênh online đến cửa hàng (MiDesk); Sms brandname, chúc mừng sinh nhật, quảng cáo (MiSMS); hóa đơn điện tử (MiTax); … nhằm tối ưu hóa những trải nghiệm tích cực dành cho khách hàng, khắc phục những trải nghiệm xấu và đưa ra những giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp.

Sau 6 năm hoạt động trên thị trường, tính đến nay MITEK đã thu được những thành công đáng kể: thu hút hơn 1000 khách hàng là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ, gần 50 đối tác chiến lược cùng phát triển song hành.

Theo Kinh tế và dự báo