Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
MiDesk OmniChannel – “Trí nhớ tập trung” giúp Doanh nghiệp thấu hiểu và chinh phục từng Khách hàng
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcMỗi Khách hàng đều mang theo một câu chuyện, một hành trình riêng, là quá trình từ lần đầu tương tác đến khi trở thành người mua trung thành. Trong hành trình đó, việc “Quản lý Quan hệ Khách hàng” hiệu quả không chỉ là ghi nhớ thông tin, mà là thấu hiểu nhu cầu […]
Chuyển đổi số bắt đầu từ những cuộc gọi – Khám phá ngay sức mạnh của Tổng đài Call Center MiPBX
/in Bản tin sản phẩm, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcTrong thời đại mà tốc độ phản hồi và trải nghiệm Khách hàng là “vũ khí cạnh tranh” của Doanh nghiệp, việc vẫn duy trì mô hình tổng đài truyền thống, cồng kềnh, tốn chi phí và thiếu linh hoạt đang ngày càng trở thành rào cản tăng trưởng. Có thể thấy, Doanh nghiệp ngày […]
MiDesk OmniChannel – “Trí nhớ tập trung” giúp Doanh nghiệp thấu hiểu và chinh phục từng Khách hàng
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcMỗi Khách hàng đều mang theo một câu chuyện, một hành trình riêng, là quá trình từ lần đầu tương tác đến khi trở thành người mua trung thành. Trong hành trình đó, việc “Quản lý Quan hệ Khách hàng” hiệu quả không chỉ là ghi nhớ thông tin, mà là thấu hiểu nhu cầu […]
Chuyển đổi số bắt đầu từ những cuộc gọi – Khám phá ngay sức mạnh của Tổng đài Call Center MiPBX
/in Bản tin sản phẩm, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcTrong thời đại mà tốc độ phản hồi và trải nghiệm Khách hàng là “vũ khí cạnh tranh” của Doanh nghiệp, việc vẫn duy trì mô hình tổng đài truyền thống, cồng kềnh, tốn chi phí và thiếu linh hoạt đang ngày càng trở thành rào cản tăng trưởng. Có thể thấy, Doanh nghiệp ngày […]