Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

CX 2025: 5 xu hướng Doanh nghiệp nên triển khai để không tụt lại

Trải nghiệm Khách hàng (CX) 2025 không chỉ là kênh hay dịch vụ mà đó là tốc độ, đồng bộ, trí tuệ, dữ liệu và tự động hóa.  Trong bối cảnh hành vi Khách hàng thay đổi nhanh hơn tốc độ tối ưu của Doanh nghiệp, CX trở thành điểm phân hóa quyết định Doanh […]

AI Agents 2025: Cú hích công nghệ cho vận hành & trải nghiệm khách hàng

Công nghệ AI đang mở ra một cuộc chuyển mình mạnh mẽ trong cách Doanh nghiệp phục vụ Khách hàng. Với AI Agents, những “nhân sự AI” thông minh nhanh chóng bước vào vị trí trung tâm, trở thành lời giải cho các bài toán Chăm sóc Khách hàng đầy áp lực.  Không chỉ đảm […]

CX 2025: 5 xu hướng Doanh nghiệp nên triển khai để không tụt lại

Trải nghiệm Khách hàng (CX) 2025 không chỉ là kênh hay dịch vụ mà đó là tốc độ, đồng bộ, trí tuệ, dữ liệu và tự động hóa.  Trong bối cảnh hành vi Khách hàng thay đổi nhanh hơn tốc độ tối ưu của Doanh nghiệp, CX trở thành điểm phân hóa quyết định Doanh […]

AI Agents 2025: Cú hích công nghệ cho vận hành & trải nghiệm khách hàng

Công nghệ AI đang mở ra một cuộc chuyển mình mạnh mẽ trong cách Doanh nghiệp phục vụ Khách hàng. Với AI Agents, những “nhân sự AI” thông minh nhanh chóng bước vào vị trí trung tâm, trở thành lời giải cho các bài toán Chăm sóc Khách hàng đầy áp lực.  Không chỉ đảm […]