Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Lựa chọn hệ thống Contact Center: 6 tính năng mà doanh nghiệp cần biết

Hiện nay, với việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, ngoài việc đào tạo cho nhân viên các kỹ năng cần thiết thì doanh nghiệp cũng nên tìm kiếm cho mình một hệ thống Contact Center để có thể nâng cao hoạt động CSKH một cách hiệu quả.  Việc tìm kiếm và lựa […]

Tầm quan trọng của việc “Lắng nghe khách hàng” trong hoạt động bán hàng

Phần lớn, “lắng nghe khách hàng” được xem là một trong các kỹ năng giao tiếp rất quan trọng đối với nghề Sales. Khi kỹ năng lắng nghe tốt, bạn sẽ hiểu được khách hàng đang muốn gì, họ đang cần những gì, đang có trạng thái như thế nào, từ đó có thể xây […]

Lựa chọn hệ thống Contact Center: 6 tính năng mà doanh nghiệp cần biết

Hiện nay, với việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, ngoài việc đào tạo cho nhân viên các kỹ năng cần thiết thì doanh nghiệp cũng nên tìm kiếm cho mình một hệ thống Contact Center để có thể nâng cao hoạt động CSKH một cách hiệu quả.  Việc tìm kiếm và lựa […]

Tầm quan trọng của việc “Lắng nghe khách hàng” trong hoạt động bán hàng

Phần lớn, “lắng nghe khách hàng” được xem là một trong các kỹ năng giao tiếp rất quan trọng đối với nghề Sales. Khi kỹ năng lắng nghe tốt, bạn sẽ hiểu được khách hàng đang muốn gì, họ đang cần những gì, đang có trạng thái như thế nào, từ đó có thể xây […]