Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

AI và Contact Center: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Công nghệ & Dịch vụ

Trong kỷ nguyên số hóa, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một hiện tượng nổi bật trên bản đồ công nghệ toàn cầu. Từ khả năng trò chuyện như người thật của Chat GPT đến những tính năng nổi bật của hệ thống AI tiên tiến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, câu […]

Tối Ưu CXM: Chiến Lược Thông Minh Cho Trải Nghiệm Khách Hàng Hoàn Hảo

Hãy tưởng tượng bạn bước vào một cửa hàng quần áo, bạn chưa kịp tìm kiếm, nhân viên đã mỉm cười và giới thiệu những mẫu thiết kế phù hợp với phong cách của bạn.  Thậm chí, họ còn gợi ý những phụ kiện hoàn hảo để kết hợp. Quá trình thanh toán diễn ra […]

AI và Contact Center: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Công nghệ & Dịch vụ

Trong kỷ nguyên số hóa, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một hiện tượng nổi bật trên bản đồ công nghệ toàn cầu. Từ khả năng trò chuyện như người thật của Chat GPT đến những tính năng nổi bật của hệ thống AI tiên tiến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, câu […]

Tối Ưu CXM: Chiến Lược Thông Minh Cho Trải Nghiệm Khách Hàng Hoàn Hảo

Hãy tưởng tượng bạn bước vào một cửa hàng quần áo, bạn chưa kịp tìm kiếm, nhân viên đã mỉm cười và giới thiệu những mẫu thiết kế phù hợp với phong cách của bạn.  Thậm chí, họ còn gợi ý những phụ kiện hoàn hảo để kết hợp. Quá trình thanh toán diễn ra […]