Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
SMS GATEWAY VÀ CÁC ỨNG DỤNG CỦA SMS GATEWAY
/in CNTT, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Dịch vụ Telesales, Telemarketing, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT /by Toan QuocSMS Gateway tại Việt Nam được hiểu đơn giản là cổng tin nhắn kết nối đến các nhà viễn thông di động (Mobifone, Viettel, Vinaphone…) để các doanh nghiệp có thể triển khai các giải pháp marketing của mình chủ yếu là mobile marketing. Sơ đồ về cách vận hành của SMS Gateway 1. SMS […]
Contact Center – Xu hướng chăm sóc khách hàng hiện nay
/in Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Dịch vụ điện toán đám mây SaaS, Dịch vụ khảo sát ý kiến Khách hàng /by Tran KyCùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp hiện nay có nhiều lựa chọn trong việc quản lý các mối quan hệ và giao dịch với khách hàng. Call Center chính là một hình thức hỗ trợ khách hàng đã được biết đến từ lâu, mà nay phổ biến hơn […]
SMS GATEWAY VÀ CÁC ỨNG DỤNG CỦA SMS GATEWAY
/in CNTT, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Dịch vụ Telesales, Telemarketing, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT /by Toan QuocSMS Gateway tại Việt Nam được hiểu đơn giản là cổng tin nhắn kết nối đến các nhà viễn thông di động (Mobifone, Viettel, Vinaphone…) để các doanh nghiệp có thể triển khai các giải pháp marketing của mình chủ yếu là mobile marketing. Sơ đồ về cách vận hành của SMS Gateway 1. SMS […]
Contact Center – Xu hướng chăm sóc khách hàng hiện nay
/in Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Dịch vụ điện toán đám mây SaaS, Dịch vụ khảo sát ý kiến Khách hàng /by Tran KyCùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp hiện nay có nhiều lựa chọn trong việc quản lý các mối quan hệ và giao dịch với khách hàng. Call Center chính là một hình thức hỗ trợ khách hàng đã được biết đến từ lâu, mà nay phổ biến hơn […]