Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Contact Center – 5 yếu tố quyết định sự thành công

Công nghệ tiên tiến đang thay đổi các tương tác của khách hàng. Sau đây là 5 yếu tố căn bản sau sẽ giúp bạn mang đến những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời cho hôm nay và ngày mai với phần mềm Contact Center.   1: ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO […]

Một số thuật ngữ thường dùng trong hệ thống CRM (phần 2)

CRM là chiến lược, phương cách và công nghệ trong lĩnh vực quản lý quan hệ khách hàng. Bất cứ một tổ chức nào muốn tăng trưởng quy mô kinh doanh hay lợi nhuận đều phải cân nhắc tới những thách thức xoay quanh các mối quan hệ với khách hàng. >>> Tìm hiểu thêm […]

Contact Center – 5 yếu tố quyết định sự thành công

Công nghệ tiên tiến đang thay đổi các tương tác của khách hàng. Sau đây là 5 yếu tố căn bản sau sẽ giúp bạn mang đến những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời cho hôm nay và ngày mai với phần mềm Contact Center.   1: ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO […]

Một số thuật ngữ thường dùng trong hệ thống CRM (phần 2)

CRM là chiến lược, phương cách và công nghệ trong lĩnh vực quản lý quan hệ khách hàng. Bất cứ một tổ chức nào muốn tăng trưởng quy mô kinh doanh hay lợi nhuận đều phải cân nhắc tới những thách thức xoay quanh các mối quan hệ với khách hàng. >>> Tìm hiểu thêm […]