Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Khách hàng mong muốn gì từ Contact Center?

Hiểu được điều Khách hàng (KH) kỳ vọng ở dịch vụ là bước đầu tiên trong quy trình cung cấp trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời. Vì thế, điều mà một trung tâm hỗ trợ Chăm sóc khách hàng (CSKH) cần thiết phải phát triển trước hết đó là sự thấu hiểu Khách hàng, Khách […]

5 LÝ DO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC COI LÀ YẾU TỐ QUAN TRỌNG NHẤT

Cung cấp dịch vụ khách hàng vượt mức là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Bởi vì chỉ có hai cách để cải thiện hoạt động của một doanh nghiệp: tăng doanh thu hoặc chi phí giảm    1. Dịch vụ khách hàng tốt nhất xây dựng lòng tin: Những ngày này, mọi người […]

Khách hàng mong muốn gì từ Contact Center?

Hiểu được điều Khách hàng (KH) kỳ vọng ở dịch vụ là bước đầu tiên trong quy trình cung cấp trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời. Vì thế, điều mà một trung tâm hỗ trợ Chăm sóc khách hàng (CSKH) cần thiết phải phát triển trước hết đó là sự thấu hiểu Khách hàng, Khách […]

5 LÝ DO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC COI LÀ YẾU TỐ QUAN TRỌNG NHẤT

Cung cấp dịch vụ khách hàng vượt mức là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Bởi vì chỉ có hai cách để cải thiện hoạt động của một doanh nghiệp: tăng doanh thu hoặc chi phí giảm    1. Dịch vụ khách hàng tốt nhất xây dựng lòng tin: Những ngày này, mọi người […]