Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Cuộc cách mạng trong CSKH: Khi AI CallBot dần “Thay thế” IVR truyền thống

Trong thế giới số hóa không ngừng thay đổi, một cuộc cách mạng thầm lặng nhưng đầy sức mạnh đang diễn ra trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng.  Như đã biết, công nghệ IVR (hệ thống trả lời tự động) từng là “chuẩn mực” thì giờ đây đang dần bị thay thế bởi một […]

Xu hướng Contact Center: Bước chuyển đổi mới trong thời đại số

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng, tại sao những thương hiệu lớn như Amazon, Apple hay Zurich Insurance lại khiến khách hàng “mê mẩn” đến vậy? Bí quyết không chỉ nằm ở sản phẩm chất lượng mà còn đến từ một “người hùng thầm lặng” – xu hướng Contact Center. Đây không còn là nơi […]

Cuộc cách mạng trong CSKH: Khi AI CallBot dần “Thay thế” IVR truyền thống

Trong thế giới số hóa không ngừng thay đổi, một cuộc cách mạng thầm lặng nhưng đầy sức mạnh đang diễn ra trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng.  Như đã biết, công nghệ IVR (hệ thống trả lời tự động) từng là “chuẩn mực” thì giờ đây đang dần bị thay thế bởi một […]

Xu hướng Contact Center: Bước chuyển đổi mới trong thời đại số

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng, tại sao những thương hiệu lớn như Amazon, Apple hay Zurich Insurance lại khiến khách hàng “mê mẩn” đến vậy? Bí quyết không chỉ nằm ở sản phẩm chất lượng mà còn đến từ một “người hùng thầm lặng” – xu hướng Contact Center. Đây không còn là nơi […]