Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Lí do doanh nghiệp nên dùng SMS Brandname thay vì dùng SMS thông thường
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcCó thể thấy, khi một số doanh nghiệp dùng phương pháp gửi SMS thông thường đến khách hàng sẽ không hiệu quả bằng việc khi doanh nghiệp dùng SMS Brandname. Theo thống kê của MiSMS, khi doanh nghiệp gửi một loạt tin nhắn SMS Brandname đến nhóm khách hàng thì có đến 80% khách hàng […]
Sự khác nhau giữa SMS Marketing & SMS Spam mà doanh nghiệp cần biết
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong thời buổi công nghệ phát triển hiện nay, SMS Marketing luôn là giải pháp được nhiều doanh nghiệp dùng đến để thực hiện các chiến dịch Marketing. Tuy nhiên, một số Hacker tin tặc luôn cố gắng tìm mọi cách để tiếp cận với người dùng di động bằng những tin nhắn SMS Spam. Đây […]
Lí do doanh nghiệp nên dùng SMS Brandname thay vì dùng SMS thông thường
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcCó thể thấy, khi một số doanh nghiệp dùng phương pháp gửi SMS thông thường đến khách hàng sẽ không hiệu quả bằng việc khi doanh nghiệp dùng SMS Brandname. Theo thống kê của MiSMS, khi doanh nghiệp gửi một loạt tin nhắn SMS Brandname đến nhóm khách hàng thì có đến 80% khách hàng […]
Sự khác nhau giữa SMS Marketing & SMS Spam mà doanh nghiệp cần biết
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong thời buổi công nghệ phát triển hiện nay, SMS Marketing luôn là giải pháp được nhiều doanh nghiệp dùng đến để thực hiện các chiến dịch Marketing. Tuy nhiên, một số Hacker tin tặc luôn cố gắng tìm mọi cách để tiếp cận với người dùng di động bằng những tin nhắn SMS Spam. Đây […]