Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Thực hiện CSKH với dịch vụ tổng đài Call Center MiPBX: Những điều doanh nghiệp cần biết

Ngày nay, trong khi tương tác đa kênh đang trở nên phổ biến thì có khoảng 85% nhóm người vẫn thích nói chuyện với các nhân viên chăm sóc khách hàng trực tiếp qua hệ thống tổng đài Call Center hơn. Đặc biệt nhất là khi khách hàng đó có thể thích nhấc điện thoại […]

Call Center và Contact Center: Giải pháp nào phù hợp cho doanh nghiệp?

Ngày nay, khi các doanh nghiệp muốn tìm kiếm những giải pháp tối ưu để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng thì việc quyết định lựa chọn giữa Call Center và Contact Center có thể sẽ khó khăn. Câu hỏi đặt ra cho vấn đề này là giữa Call Center và Contact Center, đâu là lựa […]

Thực hiện CSKH với dịch vụ tổng đài Call Center MiPBX: Những điều doanh nghiệp cần biết

Ngày nay, trong khi tương tác đa kênh đang trở nên phổ biến thì có khoảng 85% nhóm người vẫn thích nói chuyện với các nhân viên chăm sóc khách hàng trực tiếp qua hệ thống tổng đài Call Center hơn. Đặc biệt nhất là khi khách hàng đó có thể thích nhấc điện thoại […]

Call Center và Contact Center: Giải pháp nào phù hợp cho doanh nghiệp?

Ngày nay, khi các doanh nghiệp muốn tìm kiếm những giải pháp tối ưu để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng thì việc quyết định lựa chọn giữa Call Center và Contact Center có thể sẽ khó khăn. Câu hỏi đặt ra cho vấn đề này là giữa Call Center và Contact Center, đâu là lựa […]