, , , ,

ONLINICA & MITEK: “KẾT NỐI TƯƠNG LAI VỚI LẬP TRÌNH VÀ DIGITAL MARKETING SIÊU ẤN TƯỢNG!”

Onlinica là nền tảng học trực tuyến thông minh cung cấp các khóa học online mang tính thực tế dành cho tất cả mọi đối tượng mong muốn tăng HIỆU QUẢ HỌC TẬP và HIỆU SUẤT LÀM VIỆC trong…
, , , ,

Tăng doanh thu vượt trội với giải pháp CSKH đa kênh hợp nhất

Ngày nay, giữa doanh nghiệp và khách hàng luôn mong muốn có sự tương tác liền mạch với nhau bất kể là họ chọn các kênh hoặc thiết bị khác nhau. Hầu hết, các doanh nghiệp có thể hỗ trợ sự…
, , , , ,

Tổng hợp 9 công cụ Call Center được sử dụng hàng đầu trong năm 2023

Ngày nay, thói quen làm việc của nhân viên tại các Doanh nghiệp đang ngày càng thay đổi. Đặc biệt sau khi trải qua đại dịch Covid, nhiều nhân sự đang dần chuyển sang làm việc từ xa – bao gồm…
, , ,

Zalo ZNS – Giải pháp tin nhắn giúp làm tăng trải nghiệm khách hàng qua Zalo

Tin nhắn ZNS – Zalo Notification Service là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó, giúp doanh nghiệp, tổ chức tăng cường khả năng…
, , ,

Cùng các doanh nghiệp tham gia chương trình “Hội thảo tư vấn việc làm cho sinh viên” tại trường đại học Văn Lang

Chiều ngày 06/04/2023, Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính của Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng doanh nghiệp tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: “Tư vấn việc làm cho sinh viên” nhằm…
, , ,

Tham gia chia sẻ tầm quan trọng của Dịch Vụ Khách Hàng – CSKH tại buổi họp kết nối kinh doanh lần thứ 475 của BNI Success Chapter.

Ngày nay, việc giữ chân khách hàng là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào đang trong đà phát triển vững mạnh. Mặc dù có được khách hàng mới là điều quan trọng đối với…