Zalo Cloud Connect (ZCC) – Giải pháp gọi CSKH thông qua ứng dụng Zalo

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ ngày nay đã giúp Zalo trở thành ứng dụng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Zalo đã có bước phát triển nhảy vọt khi phát…
, , , ,

Video Call – Giải pháp tương tác mới trong dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng (Contact Center)

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Các kênh tương tác, hỗ trợ khách hàng như Call Center, Email, SMS, Facebook, Zalo OA,… đều đang hoạt động…
,

Đồng hành cùng TCT Tân Cảng Sài Gòn tham dự buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa

Ngày 26/01/2022, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa, đưa vào vận hành hệ thống CSKH một cửa. Đây được xem là một cuộc cách mạng…
,

Đồng hành cùng Hội Truyền Thông Số Việt Nam (VDCA) ra mắt Chi hội Truyền Thông Số phía Nam.

VDCA ra mắt chi hội phía Nam, thúc đẩy kinh tế số, chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Vào ngày 27/05/2022, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) sẽ tổ chức Đại hội và ra mắt Chi hội và BCH phía…
, ,

Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX với Zoho CRM

Sử dụng giao diện CTI Phonebridge MiPBX trên nền tảng Zoho CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, giúp hiển thị đầy đủ thông tin để Agent dễ dàng và tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng,…
, , , ,

Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter với Zoho Desk

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên nền tảng Zoho Desk, giúp doanh nghiệp cải thiện,…