Cập nhật Blog Sản phẩm – Dịch vụ của MITEK mới nhất mỗi ngày

(Blog cung cấp thông tin hữu ích cho mọi doanh nghiệp quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của MITEK)

Tầm quan trọng của Giải pháp tích hợp đa kênh trong hành trình CSKH

Với sự bùng nổ Internet ngày nay, hành trình CSKH trên…

8 mẹo giúp nhân viên tương tác hiệu quả trong dịch vụ khách hàng

Ngày nay, có rất nhiều khách hàng khi lựa chọn sử…

Giải pháp MiDesk Omnichannel trong Dịch vụ Khách hàng 2023

Ngày nay, Dịch vụ KH trong hoạt động kinh doanh của…

Giải pháp SMS Marketing sử dụng như thế nào cho hiệu quả?

SMS Marketing từ lâu đã được xem là một kênh Mobile…

5 Lý do doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname

SMS Brandname là tin nhắn thương hiệu được gửi…

MiDesk Omnichannel – Giải pháp giúp tăng trải nghiệm khách hàng hiệu quả

Ngày nay, đối với hoạt động kinh doanh của hầu…

Xu hướng giải pháp Contact Center năm 2023 có gì hấp dẫn?

Ngày nay, đối với những tiến bộ nhanh chóng và…

Tầm quan trọng của dịch vụ CSKH đối với mọi doanh nghiệp

Một doanh nghiệp có thành công hay không thì hoạt…

SMS Marketing & Email Marketing – Lựa chọn nào là phù hợp cho doanh nghiệp?

Ngày nay, bên cạnh việc tiếp thị qua mạng xã hội…

Tổng đài MiPBX tích hợp Bitrix24 – Giải pháp quản lý & CSKH hoàn hảo dành cho mọi doanh nghiệp

Ngày nay, giải pháp tổng đài tích hợp phần mềm…

Hành trình Chăm sóc khách hàng hiệu quả với giải pháp MiDesk Omni-channel

Ngày nay, việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ chăm…

Lợi ích dùng Zalo ZNS giúp doanh nghiệp gia tăng giao tiếp với khách hàng

Ngày nay, doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách…