Giải pháp tích hợp Salesforce CRM với tổng đài Call Center MiPBX

Salesforce là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng mang các công ty và khách hàng kết nối lại với nhau. Tích hợp Salesforce CRM với tổng đài Callcenter sẽ giúp các nhân viên xử lý cuộc gọi tiếp nhận trực tiếp trên Salesforce CRM, giúp tăng tính hiệu quả làm việc của nhân viên cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng khi gọi đến.

Dưới đây là các tính năng khi tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Salesforce CRM, giúp doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng tốt hơn:

1. Điện thoại viên thao tác vận hành xử lý cuộc gọi trực tiếp trên Salesforce CRM

Tương tác, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng mọi lúc với đầy đủ các loại giao diện CTI, giúp nhân viên nâng cao trải nghiệm trong quá trình làm việc.

giao diện pop up

Các giao diện MITEK Phone được hiển thị trên Salesforce

2. Popup thông tin, lịch sử tương tác của khách hàng khi có cuộc gọi đến:

Tích hợp chức năng nghe gọi trên Salesforce CRM mang đến tính năng tự động bật pop-up cuộc gọi, hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi dù bạn đang làm việc ở bất cứ giao diện nào trên máy tính và hỗ trợ nhân viên tạo contact nếu đó là số liên hệ mới, giúp hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

salesforce

Giao diện pop – up đơn giản hiển thị khi có cuộc gọi với khách hàng.

3. Click to call trực tiếp trên Salesforce CRM:

Với sự kết hợp Call Center MiPBX với Salesforce CRM, đội ngũ của bạn sẽ làm việc trên một giao diện duy nhất. Khi cần gọi đi cho một khách hàng, nhân viên chỉ cần nhấp chuột vào số điện thoại hoặc nút gọi. Cuộc gọi ngay lập tức được kết nối mà không cần chuyển qua thiết bị hay giao diện nào khác, giúp nâng cao trải nghiệm làm việc cho nhân viên.click to call

Thao tác Click to call thay vì bấm số thủ công

4. Ghi âm cuộc gọi vào ra callcenter cũng được tích hợp vào Salesforce CRM:

Hỗ trợ tổng đài viên ghi âm nội dung cuộc gọi, lưu trữ và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại nhanh chóng và chính xác các nhu cầu của khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
call log

Cho phép người dùng có thể xem chi tiết, lịch sử cuộc gọi

5. Tích hợp tạo case tự động khi có cuộc gọi:

Tất cả cuộc gọi vào, ra (incoming /outgoing Call) đều được lưu lại trên hệ thống Salesforce CRM, giúp nhân viên dễ dàng kiểm tra và quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi với khách hàng tốt hơn.

chi tiết cuộc gọi

Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tại hệ thống quản lý CRM và báo cáo đầy đủ trên một màn hình.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ: