Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Công ty CP Công Nghệ Dịch vụ MITEK “Khi sự thấu hiểu được đặt trên thương hiệu”

 Với tầm nhìn “Trở thành Công ty dịch vụ công nghệ thông tin, truyền thông và phát triển phần mềm đẳng cấp quốc tế” MITEK đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Nhưng trên hết, mục tiêu mà MITEK quan tâm chính là trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX). […]

Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX với Zoho CRM

Sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX trên nền tảng Zoho CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, giúp hiển thị đầy đủ thông tin để Agent dễ dàng và tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng. Dưới đây là các tính năng […]

Công ty CP Công Nghệ Dịch vụ MITEK “Khi sự thấu hiểu được đặt trên thương hiệu”

 Với tầm nhìn “Trở thành Công ty dịch vụ công nghệ thông tin, truyền thông và phát triển phần mềm đẳng cấp quốc tế” MITEK đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Nhưng trên hết, mục tiêu mà MITEK quan tâm chính là trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX). […]

Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX với Zoho CRM

Sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX trên nền tảng Zoho CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, giúp hiển thị đầy đủ thông tin để Agent dễ dàng và tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng. Dưới đây là các tính năng […]