Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Công ty CP Công Nghệ Dịch vụ MITEK “Khi sự thấu hiểu được đặt trên thương hiệu”
/in Báo chí nói về Mitek /by adminVới tầm nhìn “Trở thành Công ty dịch vụ công nghệ thông tin, truyền thông và phát triển phần mềm đẳng cấp quốc tế” MITEK đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Nhưng trên hết, mục tiêu mà MITEK quan tâm chính là trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX). […]
Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX với Zoho CRM
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcSử dụng giao diện Phonebridge MiPBX trên nền tảng Zoho CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, giúp hiển thị đầy đủ thông tin để Agent dễ dàng và tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng. Dưới đây là các tính năng […]
Công ty CP Công Nghệ Dịch vụ MITEK “Khi sự thấu hiểu được đặt trên thương hiệu”
/in Báo chí nói về Mitek /by adminVới tầm nhìn “Trở thành Công ty dịch vụ công nghệ thông tin, truyền thông và phát triển phần mềm đẳng cấp quốc tế” MITEK đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Nhưng trên hết, mục tiêu mà MITEK quan tâm chính là trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX). […]
Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX với Zoho CRM
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcSử dụng giao diện Phonebridge MiPBX trên nền tảng Zoho CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, giúp hiển thị đầy đủ thông tin để Agent dễ dàng và tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng. Dưới đây là các tính năng […]