Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Social CRM – Khái quát về hệ thống Social CRM

Câu chuyện về việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của bất kì doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thị trường hiện đại. Theo một nghiên cứu cho biết, chi phí chăm sóc khách hàng chỉ bằng 20% chi […]

CRM mang lại nhiều lợi thế với việc tổng hợp các nguồn thông tin khách hàng.

CRM mang lại nhiều lợi thế với việc tổng hợp các nguồn thông tin khách hàng Khách hàng tiềm năng, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, VIP, khách hàng thường xuyên,… của bạn nằm ở rải rác khắp các nơi của các nhân viên kinh doanh, marketing, kế toán, và dịch vụ khách hàng. Một […]

Social CRM – Khái quát về hệ thống Social CRM

Câu chuyện về việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của bất kì doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thị trường hiện đại. Theo một nghiên cứu cho biết, chi phí chăm sóc khách hàng chỉ bằng 20% chi […]

CRM mang lại nhiều lợi thế với việc tổng hợp các nguồn thông tin khách hàng.

CRM mang lại nhiều lợi thế với việc tổng hợp các nguồn thông tin khách hàng Khách hàng tiềm năng, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, VIP, khách hàng thường xuyên,… của bạn nằm ở rải rác khắp các nơi của các nhân viên kinh doanh, marketing, kế toán, và dịch vụ khách hàng. Một […]