Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Một số thuật ngữ thường dùng trong hệ thống CRM (phần 1)
/in CNTT, Công nghệ thông tin, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Giải pháp phần mềm /by Tran KyMục đích của CRM Hệ thống CRM (Customer Relationship Management) khởi nguồn từ ý tưởng giúp các doanh nghiệp sử dụng nguồn lực (nhân lực và công nghệ) để hiểu thấu đáo về thái độ, thói quen của khách hàng và đánh giá giá trị của từng phân đoạn khách hàng riêng biệt. Với sự trợ […]
Phần mềm tự động gọi IVR Broadcast
/in Dịch vụ Telesales, Telemarketing /by Toan QuocIVR Broadcast là phần mềm sử dụng kỹ thuật truyền thông hiện đại sử dụng công nghệ máy tính để quảng bá tin nhắn thoại tới cộng đồng. Ứng dụng có thể phát cuộc gọi đi hàng trăm, hàng ngàn người cùng một lúc. Lời nhắn tương tác thoại có thể phát đi cho cộng […]
Một số thuật ngữ thường dùng trong hệ thống CRM (phần 1)
/in CNTT, Công nghệ thông tin, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Giải pháp phần mềm /by Tran KyMục đích của CRM Hệ thống CRM (Customer Relationship Management) khởi nguồn từ ý tưởng giúp các doanh nghiệp sử dụng nguồn lực (nhân lực và công nghệ) để hiểu thấu đáo về thái độ, thói quen của khách hàng và đánh giá giá trị của từng phân đoạn khách hàng riêng biệt. Với sự trợ […]
Phần mềm tự động gọi IVR Broadcast
/in Dịch vụ Telesales, Telemarketing /by Toan QuocIVR Broadcast là phần mềm sử dụng kỹ thuật truyền thông hiện đại sử dụng công nghệ máy tính để quảng bá tin nhắn thoại tới cộng đồng. Ứng dụng có thể phát cuộc gọi đi hàng trăm, hàng ngàn người cùng một lúc. Lời nhắn tương tác thoại có thể phát đi cho cộng […]